laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé máy bay giá rẻ trải nghiệm thú vị ở Thái Lan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 669

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có một chuyến du lịch Thái Lan thật tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ của Tiger Airways ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi thật lớn và tận hưởng những hoạt động du lịch hoàn toàn miễn phí ở đất nước chùa Vàng Thái Lan nhé.

    Giá vé máy bay đi Thái Lan của Tiger Airways

    Hiện nay, tấm vé máy bay đi Thái Lan của Tiger Airways có giá rất rẻ. Hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá vé ưu đãi tuyệt vời cho bạn.

    Cụ thể, giá vé máy bay tham khảo của Tiger Airways dịp khuyến mãi, bay từ TP.HCM đi Bangkok, tần suất 20 chuyến/ ngày, giá chỉ từ 79 USD, Đi Phuket chỉ từ 61USD.

    [​IMG]

    Nếu hành khách bay từ Hà Nội, giá vé máy bay của Tiger Airways Vietnam đi Bangkok chỉ từ 75 USD, với tuần suất 5 chuyến / ngày. (Lưu ý: các mức giá trên áp dụng cho chuyến bay một chiều, chưa bao gồm thuế phí).

    Đến Thái Lan trải nghiệm những hoạt động miễn phí

    Khi đi du lịch Thái Lan, sau khi đã mua sắm thỏa thích và ăn uống no nê rồi bạn nên dành chút thời gian để tận hưởng những buổi biểu diễn âm nhạc hoàn toàn miễn phí.

    Ở ngay khoảng sân lớn trước cửa trung tâm thương mại Siam hay khu vực Central World là nơi thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng, thú vị nhưng hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là người thích sôi động, hãy nhớ ghé đến nơi này vào mỗi tối ở Bangkok nhé!

    Ngoài chương trình biểu diễn âm nhạc miễn phí, vào khoảng 6 giờ chiều thứ 4 hằng tuần, tại MBK Shopping Mall, có diễn ra chương trình Fight Night, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những màn võ thuật Thái hấp dẫn, hay còn gọi là Muay Thái do các võ sĩ nổi tiếng biểu diễn.

    Đi du lịch mà được ăn cơm miễn phí quả là điều thú vị và lạ kỳ phải không. Nhưng đến Thái Lan bạn sẽ được trải nghiệm điều đó. Ở Thái có ngôi đền Erawan Shrine, nơi thờ một vị thần Hindu – Brahma, khi đến đây tham quan, khám phá bạn sẽ được thưởng thức những phần cơm chay thơm ngon, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí đấy.

    Hiện nay hãng hàng không Tiger Air có bán rất nhiều vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan du lịch. Nhanh tay mua vé để nhận nhiều ưu đãi và khám phá dất nước chùa Vàng xinh đẹp nhé.
     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!