laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé máy bay tết giá rẻ nhất ở TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tết nguyên đán đang dần cận kề rồi, nhưng do công việc quá bận rộn mà bạn chưa có thời gian sắm cho mình tấm vé máy bay Tết 2016 về sum họp với gia đình, người thân. Bạn không biết mua vé máy bay tết giá rẻ nhất ở đâu? Hãy đến với đại lý bán vé máy bay Globalflight để sắm cho mình tấm vé Tết tốt nhất nhé.

    Đại lý chuyên nghiệp bán vé giá rẻ nhất

    Globalflight tự hào là đại lý bán vé máy bay uy tín, chuyên nghiệp và bán vé máy bay với giá rẻ nhất cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn luôn mua được tấm vé an toàn nhất, hãng bay uy tín nhất, đường bay đẹp nhất cho hành trình về quê đón Tết.

    [​IMG]

    Giá trị của tấm vé máy bay một phần nằm ở giá vé, một phần nằm ở thái độ phục vụ và tính chuyên nghiệp của người bán vé. Đại lý vé máy bay Globalflight nhiều năm liền được khách hàng tin tưởng bởi sự thân thiện, nhiệt tình và tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

    Giá vé máy bay Tết luôn được chúng tôi bán đúng với giá của hãng, cam kết không ép giá và không làm mất lòng tin của khách hàng, đưa ra những mức giá vé phù hợp với hạng ghế cho khách hàng lựa chọn.


    Luôn có bán vé tết giá khuyến mãi của các hãng

    Trong dịp tết, khi các hãng hàng không nội địa trong nước mở các đợt khuyến mãi bán vé giá rẻ, chúng tôi đều cập nhật những thông tin mới nhất và bán vé tết giá rẻ nhất cho bạn.

    Trong đó, chúng tôi bán vé máy bay tết hãng Vietnam Airlines trong chương trình “Tết vui sum họp”, có giá chỉ từ 299.000 cho một số chặng bay nội địa giai đoạn thấp điểm.


    Bạn cũng có thể mua vé máy bay đi vào dịp tết của hãng hàng không Jestar Pacific vào lúc 11h trưa thứ 6 và kết thúc vào ngày chủ nhật hằng tuần tại website của chúng tôi để săn được tấm vé rẻ nhất…

    Globalflight là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không lớn, do đó bạn có thể yên tâm mua vé đi bất kỳ nơi nào với hãng mình yêu thích và đi vào bất kỳ thời điểm nào, đặc biệt là dịp Tết 2016 với mức giá rẻ nhất.

     

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!