laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé miền Jetstar giá rẻ một lần đón Tết miền Trung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sắm vé máy bay Tết giá rẻ du lịch biển miền Trung

    Tết phương Nam là thời điểm thời tiết khô nóng và khá oi bức, nhiều người lựa chọn hình thức đi du lịch nghỉ mát, tắm biển thay cho những kỷ nghỉ nhàm chán, đơn thuần ở thành phố. Biển miền Trung là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình, cùng sắm vé máy bay tết giá rẻ 2016 ngay bây giờ cho kỳ nghỉ tết nhé.


    [​IMG]

    Thông tin giá vé máy bay Tết

    Sau đợt cao điểm bán vé máy bay tết cho khách hàng đi các chặng từ TP.HCM về miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc… thì tấm vé bay trong những ngày tết nguyên đán đợt thấp điểm vẫn còn rất nhiều. Nếu bạn muốn có một chuyến nghỉ mát về các bãi biển ở miền Trung thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất để săn vé giá rẻ đấy.

    Cụ thể giá vé máy bay tết của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Nha Trang, Đà Nẵng, Huế,… chỉ từ 399.000 đồng, giá vé của Vietjet và Jestar lần lượt chỉ từ 299.000 đồng và 270.000 đồng.


    Lưu ý, đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí, giá vé khuyến mãi có thể hết trước thời gian khuyến mãi, đặt mua vé thật sớm tại Globalflight để mua được vé với giá rẻ nhất.

    Những bãi biển đẹp lý tưởng cho kỳ nghỉ Tết

    Biển Nha Trang: Thành phố biển Nha Trang xưa nay rổi tiếng với bãi biển xanh, sạch, đẹp, quyến rũ. Đặc biệt những hòn đảo nhỏ xinh đẹp trên vịnh Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tham gia các trò chơi như chèo thuyền, lướt ván, lặn ngắm san hô…

    Biển Lăng Cô – Huế: Biển Lăng Cô là một trong số những bãi biển còn rất hoang sơ và lãng mạn ở Huế. Du khách đến đây sẽ tha hồ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và đi bộ bên bờ biển xanh, cát trắng mịn… vô cùng lãng mạn và yên bình.

    Biển Đà Nẵng: Đà Nẵng tuy là một thành phố nhỏ nhưng tài nguyên biển ở đây rất giàu đẹp. Nghiêng mình bên những cung đường đèo hiểm trở, biển Đà Nẵng vươn mình ra với một màu xanh ngắt dưới cái nắng vàng ươm của những ngày tháng 1, tháng 2 rực rỡ. Có một kỳ nghỉ tết cùng gia đình, người thân ở nơi này thì tuyệt vời vô cùng.

    Ngoài ra, dọc vùng duyên hải miền Trung còn rất nhiều bãi biển đẹp cho bạn lựa chọn trong dịp tết như biển Ninh Chữ (Ninh Thuận), biển Phan Thiết (Bình Thuận), hay biển Quy Nhơn (Bình Định)… cùng mua vé bay đến đây và khám phá nhé.

    Địa chỉ mua vé máy bay Tết giá rẻ tin cậy
    Phòng vé Global Flight

    Điện thoại: (08) 6251.99.11 - (08) 6251.99.22
    Hotline: 093.867.12.13
    Hoặc tới văn phòng của chúng tôi tại:
    370A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!