laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Săn vé rẻ Vietjet Air chinh phục cảnh đẹp ngoạn mục của Nha Trang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 16/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã từ rất lâu rồi Nha Trang trở nên địa danh lý tưởng cho hành khách nhờ vào các bãi tắm đẹp, những danh lam thắng cảnh đầy lôi cuốn. Chắc chắn Nha trang thật sự là danh thắng mà bất kể người đam mê phượt và khám phá bất khả thi bỏ qua.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietjet Air đi Nha Trang

    hãng máy bay Vietjet Air ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi đứng của khách hàng', hãng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi ưu đãi, kèm theo đó là sự đáp ứng nhiệt huyết cũng như các dịch vụ tiện. Với những giáo đồ phượt thì Vietjet Air chắc chắn là sự chọn lựa trọn vẹn. Bạn sẽ được tham khảo bảng giá cụ thể hành trình từ TPHCM đến Nha Trang để có sự lựa chọn phù hợp:

    Bảng giá Vé máy bay từ TP.HCM đi Nha Trang giá rẻ tháng 04/2016

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Nha Trang Vietjet Air chưa gồm có thuế và phụ phí.
    - tùy vào từng thời điểm đặt vé và hạng vé khách hàng' chọn lựa dẫn đến giá sẽ khác xa nhau

    Đi Nha Trang vào mùa nào đẹp nhất?

    Nếu bạn có dự định đi phượt Nha Trang thì không phải quan tâm tới khí tiết. Vì bạn có yên tâm khi đến Nha Trang trong bất kỳ' mùa nào, bởi quanh năm suốt tháng Nha Trang luôn khoác trên mình tấm áo trong xanh của biển trời chan hòa màu xanh của mặt nước biển.

    Những địa danh kỳ thú khi du lịch Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua

    Để tới thăm hết Nha Trang bạn có thể mất khoảng hai đến ba ngày để khai phá hết thảy những điểm tham quan nổi bật nơi đây. Nằm trong trong thành phố có những điểm tham quan nức danh mà bạn có khả năng ghé thăm viếng như thánh đường Đá, Chùa Long Sơn, Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar. Bạn có khả năng dành trọn buổi chiều lâng lâng tắm bùn khoáng tại I-Resort hoặc Khu phượt Trăm Trứng, cảm thấy bạn có thể hưởng thụ hết sức kì thú khi đến đây. Và ngày hôm sau bạn có khả năng ghé qua Vinperl Land để vui chơi cả ngày với nhiều trò chơi ngoài trời, trong nhà, khu trò chơi nước, thủy cung, còn ban đêm có trình diễn nhạc nước cực kỳ ấn tượng. Hoặc bạn có thể lựa chọn tour thăm thú đảo Hòn Mun lặn ngắm hổ phách, ngao du 4 đảo Hòn Tằm, Suối Hoa Lan, Hòn Một, Hòn Miễu hoặc xem thủy cung Trí Nguyên
    Nếu bạn vẫn còn thời giờ thì hãy ghé tới thăm và tắm biển tại Khu du lịch Wonder Park Bãi Dài hay đến khu phượt Dốc Lết, Vịnh Vân Phong hết thảy đều là những bãi biển đẹp, và điều hấp dẫn hơn khi đến đây là sau khi tắm biển thì cảm thụ hải sản tươi sống.

    Mua vé máy bay Vietjet Air đi Nha Trang uy tín ở đâu?

    Giờ đây bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc đặt Vé máy bay từ Sài Gòn đi Nha Trang của hãng Vietjet Air nữa. Và ngay bấy giờ đây thật không khó để bạn nắm bắt tấm vé đi Nha Trang bằng cách liên lạc trực diện đến đại lý Vinajet hoặc truy nhập trực tuyến trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Hãng Vietjet Air bảo đảm sẽ mang đến những thông tin phải có cũng như giải thích những thắc mắc của bạn để bạn có một chuyến đi tuyệt đỉnh nhất từ hôm nay.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!