laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sản xuất bao bì giá rẻ chất lượng tại hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao bì sản phẩm như in túi giấy, in hộp mỹ phẩm....có tầm quan trọng rất lớn cho sự phát triển và chổ đứng trong thị trường hiện thời.

    Ngoài việc sản phẩm chất lượng in bao bì sản phẩm đã chiếm hầu hết 50 - 70% cho sản phẩm này, bởi vì sao theo tâm lý của người dùng việc đầu tiên là mẫu mã sau là hình ảnh màu sắc và rốt cuộc là chất lượng.

    Bao bì chuẩn là thiết kế qua, kiểu dáng đẹp, hình ảnh màu sắc sắc nét, sắp xếp thông tin hợp lý bắt mắt người nhìn và đặt biệt truyền tải hết nội dung sản phẩm hoặc chi tiết về công ty mà mình muốn nói.

    Do những đề nghị trên cho việc cho ra sản phẩm bao bì chất lượng công ty chúng tôi đã làm một hệ thống sản xuất chặt chịa, từ mọi công đoạn, bắt đầu là việc thiết kế, chúng tôi có hàng ngũ thiết kế luôn đi trước một bước cho sự sáng tạo, ngoài những hình ảnh sẵn có của khách hàng đội ngũ nhân viên thiết kế luôn cập nhật những hình ảnh mới, màu sắc mới làm cho sản phẩm thêm đẹp, nỗi bật.

    Về phần in, công ty chúng tôi đang sở hữu công nghệ máy in hiện đại, màu sắc từ 1 - 4 màu thậm chí lên đến 6 màu, quay vòng nhanh cho việc in ra hàng một cách nhanh chống, chúng tôi chon loại mực in chuẩn tốt để tạo ra những hình ảnh sắc nét màu mực tươi.

    Tiếp khâu hoàn tất với đội ngũ viên chức nhiệt thành dày dặn kinh nghiệm, và đầy sự khéo léo# nghệ thuật, sản phẩm được cho ra nhanh chóng.

    Như việc in tờ rơi chúng tôi có thể sản xuất trong vòng mấy giờ đồng hồ và có thể giao hàng bắt đầu từ khi quý khách hàng duyệt file chúng tôi tiến hành in.
    Xong về việc giao hàng, chúng tôi giao hàng miễn phí, tằn tiện thời gian cho khách hàng.

    Khi đến với công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bằng lòng quý khách hàng, bởi công ty chúng tôi là bước đệm thành công cho quý khách hàng.

    quý khách có nhu cầu xin liên quan cho chúng tôi để được tham vấn tận tình và cụ thể, xin liên tưởng

    CÔNG TY TNHH IN TRÍ PHÁT

    Website: inbaobigiay.vn

    Chuyên in túi giấy giá rẻ hcm, in bao thư, in decal, in hộp giấy, in catalogue, in brochure, in tờ rơi tờ bướm, in tiêu đề....

    ĐC: 69 Phùng Chí Kiên, P.Tân Qúy, Q.Tân Phú, TP.HCM
     

: in bao bì

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!