laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sang chảnh và nữ tính cùng xe điện Roma S Dkbike

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TGXD123, 2/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    TGXD123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong top những mẫu xe điện được ưa chuộng hiện này đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đó là những thành công mà mẫu xe điện Roma S Dkbike đã đạt được khi ra mắt thị trường trong thời gian qua. Quả thực mẫu xe này tuyệt sẽ không khiến bạn thất vọng trong cả thiết kế và động cơ của xe . Bạn muốn có thêm thông tin về mẫu xe này, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

    Không chỉ vậy mẫu xe điện Roma S DKbike còn nằm trong phân khúc là mẫu xe máy điện nên mang lại cho người dùng những tiện ích lớn hơn như quãng đường, vận tốc, khả năng tài trong, hay nét sang chảnh khi sở hữu mẫu xe này. Ngay ở mặt thiết kế mẫu xe này đã gây ấn tượng mạnh với người dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng có kiểu dáng sang trọng và thu hút với những đường cong bắt mắt cùng màu xe đa dạng trên nước sơn sáng bóng khiến bạn khó có thể rời mắt.

    [​IMG]

    Tay ga nằm ở phần đầu của xe với thiết kế cứng cáp, phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng nắm vững và điều khiển xe nhanh và thuận tiện hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống đồng hồ điện tử thông minh nằm giữa hai tay lái và người dùng nắm bắt được các thông tin của xe trong quá trình xe vận hành một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Tiếp đó là hệ thống động cơ của xe cũng không khiến người dùng phải thất vọng khi sở hữu bộ động cơ vận hành tự động hoàn toàn sản xuất trên dây chuyền hiện đại có công suất lớn 1000W. Chính nhờ mức công suất này xe có thể di chuyển với vận tốc nhanh hơn từ 40-45km/h. Thêm nữa, cũng giống như những mẫu xe điện chính hãng khác hiện nay xe điện Roma S Dkbike cũng được trang bị 5 bình ác quy 20A giúp xe di chuyển với đoạn đường dài hơn 80-100km trong một lần sạc đầy bình.

    Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng cũng là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của mẫu xe này. Bởi xe điện Roma S Dkbike được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh bát cho bánh sau. Nhờ sự vận hành ăn ý , tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an tâm hơn khi di chuyển cùng xe và đảm bảo an toàn khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Ngoài ra việc đảm bảo an toàn cho người dùng còn nhận được sự hỗ trợ từ phía trang bị của bánh xe. Bởi vành xe là vành đức độ cứng và khả năng chịu lực va đập tốt, bánh xe dùng lốp không săm, đường kính bánh lớn, bề mặt bánh nhám giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt, đảm bảo an toàn nhât là khi người dùng di chuyển xe vào trời mưa.

    Bên cạnh những ưu điểm trên xe điện Roma S Dkbike còn có những tiện ích nổi bật dành cho khách hàng như : trang bị giảm sóc giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái khi người dùng vận hành xe trên mọi cung đường. Cốp xe rộng, khóa cốp hiện đại đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất khi người dùng để đồ cá nhân trong khi đồng hành cùng xe. Yên xe êm ái, sàn để chân rộng, khoảng cách từ yên đến tay lái phù hợp vóc dáng trung bình của người Việt giúp người dùng luôn thấy thoải mái khi đồng hành cùng xe.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


    Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

    Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
     
Chủ đề tương tự: Sang chảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sang tên đổi chủ xe ô tô cùng tình theo quy định mới 20/10/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tay ga SYM Attila 50cc - sang trọng và hiện đại 29/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Khuyến mãi Đèn led bar trợ sáng tốt nhất dành cho xe bán tải Ranger Raptor? 23/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Độ đèn led bar trợ sáng xe Isuzu Dmax giá bao nhiêu? 28/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nâng cấp Đèn led bar trợ sáng dành cho xe Mazda BT50 28/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!