laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sáng kiến hay để trang trí nội thất phòng ngủ trở nên lộng lẫy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất phòng ngủ có đẹp và lãng mạn theo đúng nhu cầu của bạn? Các sáng kiến trang trí phòng ngủở đây sẽ giúp bạn có phòng ngủ tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.

    Ngoài có một bản thiết kế noi that phong ngu hoàn chỉnh thì các thủ thuật dưới đây sẽ giúp cho bạn có một phòng ngủ lãng mạn hơn.

    Những màu sắc cổ điển trang trí nội thất phòng ngủ

    Màu xanh và trắng là hai màu cổ điến thường được kết hợp nhiều nhất trong nội thất phòng ngủ. Chú ý các sắc thái khác nhau của việc kết hợp màu xanh qua các đồ đạc như gối, giường, tranh tường ... Màu xanh trong phòng ngủ có thể là điểm nhấn so với các màu sắc khác.

    Màu sắc mảng tường và ánh sáng phòng phủ

    Trong phòng ngủ nên tránh để trống không gian trên tường, như vậy sẽ gây cảm giác trống rỗng. Trang trí các bức tường lớn bằng các vật dụng treo tường nghệ thuật như tranh ảnh của cá nhân hoặc gia đình. Các bức ảnh quê hương, nghệ thuật đen trắng trong nội thất phòng ngủ mang lại phong cách cổ điển và đẹp.

    Nếu phòng ngủ của bạn nhỏ thiếu ánh sáng tự nhiên thì đừng che lấp các cửa sổ với các đồ đạc cồng kềnh. Hãy xem xét các rèm cửa trắng sẽ giúp cho phòng ngủ sáng hơn và thuận tiện làm đẹp khi ban trang diem của bạn sẽ được đặt ngay vị trí đó.

    Khi lắp đặt ánh sáng trong phòng ngủ, cần nghĩ đến ánh sáng nhẹ nhàng và thư giãn trước tiên. Nên sử dụng đèn có điều khiển độ sáng, để có thể điều chỉnh độ sáng khi đọc sách hoặc khi ngủ.

    Chọn màu sắc thích hợp cho phòng ngủ

    Khi chọn phối màu sắc trong phòng ngủ, nên chọn khoảng 3 màu mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Một số kết hợp thường được dùng đó là: đỏ, vàng, cam; màu chocolate, xanh và trắng; màu vàng mật ong, màu gỗ tối và tráng.

    Mọi phòng ngủ đều nên có hoa tươi để tạo không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Hãy mang những bó hoa tươi vào phòng ngủ hàng tuần, bạn sẽ cảm thấy yêu cuộc sống này hơn.

    Quy tắc mới trong trang trí nội thất: Không có quy tắc nào. Khi bạn trang trí nội thất, nghĩ ra ngoài tuân theo những quy luật về phong thủy, hướng đặt các vật dụng sao cho hợp lý và tránh lặp lại những quy ước gò bó. Một kiến trúc đơn giản được kết hợp với màu sắc hài hòa sẽ cho bạn có một cảm giác rất đặc biệt trong không gian riêng của mình.

    Phòng ngủ rộng hơn

    Đặt gương đúng vị trí cho phòng ngủ sẽ làm bạn có cảm giác không gian phòng ngủ rộng hơn. Bên cạnh đó cũng nên cẩn thận, các chuyên gia về phong thủy cho rằng gương soi đặt không thích hợp sẽ làm cho bạn có cảm giác bất an hoặc giấc ngủ không được trọn vẹn.

    Gối trong phòng ngủ

    Để nhiều gối trên giường ngủ cũng rất thú vị và rất thích hợp với phòng của phụ nữ. Nhưng sẽ rất lộn xộn nếu bạn không khéo léo cho việc sắp xếp chúng sao cho hợp lý.

    Trang trí khu vực đầu giường ngủ

    Trang trí khu vực đầu giuong ngu là cách bạn cá nhân hóa cho nội thất, đầu giường có nhiều cách trang trí, sử dụng gỗ, bọc nhung, vải ...

    Phòng ngủ dành cho nữ nhưng nam giới vẫn thấy thoải mái ở trong đó. Bức tường màu xanh da trời, đầu giường trang trí vải thô đơn giản. Đồ nội thất màu trắng kết hợp vời bình hoa.

    Ghế ngồi trong phòng ngủ

    Ghế ngồi trong phòng ngủ sẽ cho bạn những cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên đừng để ghế ngồi trở thành bãi rác vì thói quen hay vứt đồ đạc lung tung. Hãy để ghế ngồi xa tủ quần áo như vậy bạn sẽ không có ý định vứt quần áo cũ thay ra trên các ghế gồi.

    Bố trí một chỗ ngồi cuối chân giường ngủ hoặc ngay sát đầu giường , bạn có thể đọc sách hay lên internet xem tin tức trước khi ngủ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!