laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sáng tạo không gian nội thất văn phòng mang giải pháp thảm trải sàn Armstrong

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 8/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thông minh không gian nội thất văn phòng với giải pháp thảm trải sàn Armstrong

    Có thể bạn cần: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Có thể bạn cần: thiết kế spa sang trọng
    Xem thêm: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    Kiến trúc là hành trình thông minh và kiếm tìm các trải nghiệm ko gian mới. 18 Bộ sưu tập thảm trải sàn mới của nhãn hiệu tới trong khoảng Mỹ Armstrong Flooring chính là nguồn cảm hứng để đơn vị thiết kế thỏa sức sáng tạo không gian nội thất mới, độc đáo, ấn tượng.

    Nguồn cảm hứng cho thiên hướng thiết kế mới

    ko gian kiến trúc ngày nay không chỉ với chức năng để sống, khiến cho việc thuần tuý mà còn là thế giới riêng để cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng xúc cảm. Với các kiến trúc sư, nguồn cảm hứng để tạo nên sự dị biệt, độc đáo của 1 không gian mang thỉnh thoảng kể từ các nguyên liệu cơ bản nhất như là thảm trải sàn. Dù là không gian nhà ở, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn mang bất kì bắt mắt kiến trúc nào thì thảm trải sàn vẫn luôn tạo điểm thu hút ấn tượng cho ko gian.
    Thảm trải sàn tạo nên “cá tính” biệt lập cho không gian
    Kiến trúc sư Bùi Việt Hoài – Giám đốc công ty Kiến trúc A+ chia sẻ: “ko chỉ là nguyên liệu trải sàn thường nhật, hoa văn và họa tiết trên thảm trải sàn còn để kết nối những chi tiết trong ko gian và góp phần tạo nên sự dị biệt riêng biệt cho từng ko gian.” Để tạo nên phong cách cho ko gian, KTS Hoài mong muốn tìm kiếm các bộ sưu tập thảm trải sàn với hoa văn phổ biến, ấn tượng và màu sắc phong phú. Bởi đôi khi, các giảm thiểu về họa tiết của thảm trải sàn sẽ phát triển thành rào cản để hiện thực hóa ý tưởng trong kiến trúc.
    Họa tiết, màu sắc thảm trải sàn còn góp phần kết nối ko gian nội thất
    Để đơn vị thiết kế thỏa sức sáng tạo, kết hợp những họa tiết, màu sắc có thảm trải sàn tạo nên khuynh hướng bề ngoài mới, thương hiệu thảm trải sàn tới trong khoảng Mỹ – Armstrong Flooring đem đến 18 bộ sưu tập với hơn 170 màu sắc khác nhau, đáp ứng phổ thông bắt mắt mẫu mã khác nhau. Nhờ cách thức nhuộm Solution Dyed – là bí quyết bền màu nhất cộng biện pháp Procare fiber, thảm trải sàn Armstrong mang màu sắc phong phú, độ bền màu tuyệt đối, giải quyết vấn đề thảm bị bay màu, xuống màu do bị bào mòn và ánh sáng.
    Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều được lấy cảm hứng trong khoảng vẻ đẹp của bỗng nhiên sở hữu 5 nguyên tố vàng, gỗ, nước, lửa, địa cầu kết hợp cộng ánh sáng và bóng tối đem đến sự thanh tao, thanh nhã nhưng lại giản dị và ko khoa trương.

    các kiến trúc sư sở hữu thể thỏa sức thông minh, kết hợp từ 18 bộ sưu tập Armstrong Flooring mang hơn 170 màu sắc khác nhau
    không chỉ bị tác động bởi họa tiết và màu sắc của thảm trải sàn trong mẫu mã, kết cấu và chất lượng của thảm cũng là một nhân tố góp phần nâng tầm trị giá của không gian. Biện pháp Pro-care Backing của Armstrong đảm bảo thảm không bị biến dạng trong thời kỳ tiêu dùng. Bề mặt thảm mang thể chống nước, dầu và bụi bẩn nhờ lớp không thấm nước tuyệt đối Pro-care Self+guard sản xuất một lớp bảo kê giúp việc làm cho sạch thảm trở nên tiện dụng.
    có thể thấy xu hướng kiến trúc xanh đang được nhà thiết kế và chủ đầu cơ dành đầu tiên. Đề cao nguyên tố sức khỏe và môi trường, Armstrong dùng kỹ thuật Pro-care Ag+guard ức chế vi khuẩn, chống nấm mốc, chất sử dụng để kháng khuẩn không cất chất độc, an toàn sở hữu các bạn và môi trường.

    Đưa giải pháp ưu việt đến ko gian Việt

    Đã có hơn 160 năm vững mạnh trên toàn cầu, Armstrong Flooring hướng đến sự hòa hợp giữa con người và bất chợt, an toàn và gần gũi mang môi trường. Mỗi sản phẩm của Armstrong mang 5 biện pháp đột phá cho các bộ sưu tập thảm trải sàn cao cấp, hoàn hảo, vững bền, thân thiện. Tại thị trường phía Bắc, Armstrong Flooring đến sở hữu những Dự án Việt với với sự đi cùng cung cấp độc quyền của đơn vị cổ phần lớn mạnh và đầu cơ lặng Thái.
    Nhất quán trong định hướng biến ý tưởng của người mua trở thành không gian sống sinh động, sắc màu, kết hợp giữa con người sở hữu bỗng nhiên, trong suốt hơn 23 năm hoạt động, lặng Thái ko ngừng mang lại các sản phẩm nhà cung cấp càng ngày càng chất lượng hơn, luôn bộc lộ rõ ý thức nhiệt liệt khi đi cùng sở hữu các kiến trúc sư, nhà thầu và chủ đầu cơ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!