laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sang trọng, thời trang và đẳng cấp - iPhone 6 Plus

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình iPhone 6 Plus không chỉ lớn mà còn đẹp và sắc nét hơn . Điện thoại iPhone 6 Plus có một bước nâng cấp lớn về màn hình. Màn hình máy giờ không chỉ lớn hơn mà còn hiển thị tốt hơn bao giờ hết. Một màn hình iPhone hoàn toàn mới mẻ với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao hơn ở góc nhìn rộng hơn. Đó là những gì mà màn hình kích thước khổng lồ 5,5 inch và độ phân giải 1920x1080 pixel vượt chuẩn Retina mang lại. Những hình ảnh sắc màn hình nét, những thước phim màn hình ipad mini 3 sống động hay những game ipad mini 3 đồ họa kinh điển, tất cả đều nổi bật lên như thật ngay trước mắt bạn theo cách tuyệt vời nhất.
    [​IMG]

    Vi xử lý A8 hoàn toàn mới, siêu mạnh mẽ, siêu tiết kiệm . iPhone 6 Plus được trang bị bộ vi xử lý A8 với nhiều điểm nâng cấp vượt trội so với vi xử lý A7 trên iPhone 5S. Vẫn trên nền tảng cấu trúc 64 bit, chip A8 cực kỳ thay màn hình mạnh, cho hiệu iphone 6s plus suất hơn A7 đến 25% và mạnh thay màn hình iphone 6s plus giá rẻ gấp 50 lần thế hệ iPhone giá rẻ đầu tiên. Đi dùng chip A8 là chip M8 bổ trợ thu thập mọi thông số về đo lường và những cảm biến mới. Khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 6 đi lên một tầm cao mới khi bạn chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động đều mượt mà. Những cải tiến của chip A8 không chỉ mạnh hơn mà còn tiết kiệm hơn. Kết hợp cùng viên pin dung lượng cao nhất từ trước đến nay thì iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn lâu hơn, sử dụng được nhiều hơn mà không cần phải sạc thường xuyên.

    iPhone 6 Plus với Camera 8MP chống rung quang học . Điện thoại iPhone luôn là một thiết bị mà người thay màn hình dùng sử dụng rất nhiều ở tính n iphone 6 plus ăng chụp hình và trên thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ iPhone 6 Plus, camera giá rẻ của máy đã được cải tiến rất nhiều để bạn có được những bức hình tuyệt đẹpThời lượng pin siêu dài . iPhone 6 Plus có thời lượng pin vô cùng ấn tượng với sau một lần sạc, bạn sẽ có thời gian chờ lên đến 16 ngày. Nếu xem phim HD liên tục, bạn có thể xem đến 14 tiếng - nghĩa là hơn 7 bộ phim và trong tác vụ sử dụng bình thường, iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn trong 3 ngày, quá tuyệt vời cho phần pin của một chiếc smartphone.
     
Chủ đề tương tự: Sang trọng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua Laptop Asus Zenbook kiểu dáng sang trọng, hiệu năng tối ưu 9/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hơn 100 mẫu đồng hồ đôi Omega sang trọng năm 2018 3/4/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đồng hồ đôi 2018 ra mắt hơn 100 sản phẩm sang trọng 8/1/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đồng hồ đôi Tissot giá rẻ, sang trọng 18/9/17
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop LG G2 Vẻ ngoài sang trọng 25/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!