laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sang trọng - tiện nghi cùng máy hút mùi fagor

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoainam1983, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    hoainam1983 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút mùi là dòng sản phẩm thiết bị vô cùng quan trọng trong gian bếp của các gia đình hiện đại , nó giúp cho phòng bếp không bị nóng và căn nhà không bị ám mùi thức ăn một điều không tốt trong phong thủy.

    Hiện nay,có rất nhiều loại Máy hút mùi với những kiểu dáng, thương hiệu khác nhau trên thị trường nhưng vẫn được phân làm 2 kiểu : kiểu cổ điển và kiểu hiện đại , nhưng mà điều khiến cho người mua hàng lo lắng nhất là không biết lựa chọn cho mình loại máy hút mùi nào là tốt nhất sử dụng được bền lâu nhất . Nổi bật nhất vẫn là các dòng thiết bị nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới như Bosch , Beko , ASKO , Baumatic , Siemens và dòng máy hút mùi Fagor . Ở đây chúng ta sẽ phân tích tại sao dòng sản phẩm máy hút mùi fagor lại tốt

    [​IMG]

    1. Máy hút khử mùi Fagor chạy êm mượt mà và hiệu quả:

    Những sản phẩm máy hút mùi mới của Fagor luôn hoạt động ở mức công suất cao nhưng mà có độ ồn rất là thấp , chỉ với 35 dBA – mức thấp nhất trên thị trường, bạn hầu như không nghe thấy khi máy hoạt động, đây là chiếc Máy hút mùi êm và hoàn hảo nhất. Nhờ động cơ được bố trí ở phía trên cao, với các lá chắn âm thanh ngăn sự rung chuyển do động cơ tạo ra, kết quả là: Một không gian êm dịu hơn, không tiếng ồn giúp bạn được tận hưởng sự thanh bình và yên tĩnh.

    2. Chức năng “Booster”:

    Chức năng này cho máy hoạt động ở mức công suất tối đa , giúp mau chóng đưa mùi thức ăn ra ngoài hoặc được lọc qua than hoạt tính .

    3. Chức năng cảm biến hoạt động tự động (S):

    Đây là công nghệ mới nhất cũng sản phẩm máy hút mùi , máy sẽ tự khởi động khi cảm biến phát hiện ra khói và sẽ tự điều chỉnh mức công suất tương ứng và khi khói và mùi đã được loại bỏ, máy sẽ tự động tắt. Nhờ vào bộ cảm biến tự động này, máy hút khử mùi chỉ hoạt động khi thấy cần thiết, đảm bảo mức tiêu thụ điện năng ít nhất.

    4. Chức năng“ Tái tạo oxy - Oxygen”:

    Luôn quan tâm và cam kết với cộng đồng và môi trường, Fagor đã nỗ lực nâng cấp thành một chiếc máy hút mùi có chức năng “hiếm có” giúp bạn và gia đình được hít thở một bầu không khí trong lành trong căn bếp. Có nghĩa là máy hút sẽ hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian với công suất nhỏ để thanh lọc bầu không khí gian bếp, cho lá phổi của bạn được khỏe mạnh.

    5. Dễ dàng làm sạch:

    Sản phẩm luôn phẳng dễ lau chùi , nên không sợ bị dầu mỡ bám vào .

    6. Chức năng hẹn giờ (Timer):

    Chức năng hẹn giờ giúp cho người bận rộn yên tâm không phải lo chừng máy

    7. Hiển thị phin lọc mỡ cần được làm sạch (Filter saturation Indicator):

    Máy sẽ tự động báo cần phải vệ sinh lưới lọc hoặc thay than hoạt tính

    Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà máy hút mùi Fagor mang lại,nó sẽ giúp cho căn bếp của bạn trong sạch hơn bất cứ một loại máy hút mùi nào trên thị trường.Để chọn được một chiếc máy hút mùi Fagor chính hãng và yên tâm chất lượng không phải mua nhầm hàng giả hàng nhái bạn nên đến các đại lý uy tín cung cấp bếp và máy hút trên địa bàn.

    Ngoài ra Fagor còn cung cấp các dòng sản phẩm bếp điện từ , lò nướng , lò vi sóng , ....
    Xem thêm : bếp điện từ malloca , bếp điện từ bosch , trường đại học quốc tế
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!