laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sang trọng - tiện nghi - đẳng cấp cùng Fagor

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoainam1983, 30/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    hoainam1983 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi ích khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor

    Từ lâu thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ đã trở nên thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên chỉ những năm gần đây, khi thị trường nhà bếp có những chuyển biến mạnh, thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu đồng bộ mới thực sự trở thành xu hướng “nóng” được săn đón nhiều nhất của người tiêu dùng Việt.

    Thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ phần lớn được những hãng lớn từ Châu Âu, có tiềm lực kinh tế chú trọng sản xuất nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và mẫu mã. Đây chính là yếu tố then chốt, quyết định sự chọn mua của các hộ gia đình tại các khu chung cư cao cấp; những căn hộ mới xây, chuyển nhà mới hướng tới không gian bếp mang phong cách Châu Âu hiện đại.

    [​IMG]

    Thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor tạo cho không gian bếp sự sang trọng, tiện nghi

    Lợi ích khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ

    Việc mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng: giá rẻ hơn so với việc mua lẻ từng sản phẩm, chiết khấu cao hơn, chế độ hậu mãi tốt hơn… Thiết bị nhà bếp đồng bộ cũng sẽ dễ phối với không gian nhà bếp hiện đại, tôn lên sự sang trọng, tinh tế và là điểm nhấn cho cả căn hộ. Ngoài ra, chất lượng và sự thuận tiện của sản phẩm đồng bộ sẽ được phát huy tối đa trong quá trình sử dụng so với việc kết hợp giữa các thiết bị không cùng nhà sản xuất - thương hiệu.

    Đối với việc tìm địa chỉ tin cậy để mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ, người tiêu dùng nên đến các Siêu thị Nhà bếp, bởi ở đó sẽ có nhiều hãng sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Đây là phương cách tốt nhất giúp những nhà nội trợ tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa có thể tham khảo trực tiếp nhiều loại sản phẩm khác nhau ở cùng một điểm đến. Tuy nhiên, khi thị trường thiết bị nhà bếp có không nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đồng bộ, Siêu thị Bếp - một trong những showroom uy tín chuyên cung cấp hàng đồng bộ được người tiêu dùng tin cậy nhiều năm, chính là điểm đến lý tưởng nhất cho người tiêu dùng.

    Chương trình khuyến mại thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor tại Siêu thị

    Không ngừng phấn đấu trở thành một thương hiệu thiết bị nhà bếp vượt thời gian, hiện tại Siêu thị đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Quý khách hàng khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Fagor. Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm cao cấp đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng vì một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp. Bao gồm:

    [​IMG]

    IF-THIN 90BS - bếp từ “hot” nhất năm 2014

    - Dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện: Bếp từ IF-THIN 90BS, IF-330ASCN, IF-800S DUO, IF-900BS, IF-33BS, IF-4S, IF-30BLX; bếp điện 2V-33TS, 3MFT-2AX, 2MFC-2GSAX/BUT… Đây là những model bếp đang được bán chạy nhất trên thị trường bởi thiết kế sang trọng, với nhiều tính năng ưu việt mà các dòng bếp thông thường khác không thể có được.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bếp từ Fagor IF-800S DUO và IF-330ASCN được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn

    - Đối với dòng sản phẩm hút khử mùi, sự đa dạng về kiểu dáng và công năng, thiết kế độc đáo và hoàn toàn khác biệt, mang tính đồng bộ và hài hòa về mặt thẩm mỹ, hiện đang là một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Những sản phẩm máy hút mùi được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến: 2SHE-702I, CPV-70X, CPV-90X, 2CPT-90X, CPT-90XT, CFS-700AX, CFS-900AX, 3CC-239EX…

    [​IMG]

    Máy hút mùi Fagor hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình

    - Bên cạnh đó, những sản phẩm lò nướng: 6H-197AX, 6H-175BX; lò vi sóng: MWB-23AEX, MO-23DG, SPOUR-28UV; tủ lạnh FQ-8815X; máy rửa bát 2LF-065ITX; chậu rửa: OKP2B, 2FBE33X2B; tủ rượu VT-12BIZONE; bộ nồi: Viena Plus; nồi Fagor: Professional 16cm, Professional 20cm… cũng đều là những thiết bị gia dụng được nhiều nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn.

    [​IMG]

    Giảm 10-15% cho các sản phẩm lò nướng, lò vi sóng Fagor

    Xem thêm : bếp điện từ bosch , bếp điện từ Malloca , trường đại học quốc tế tại sài gòn
     

: fagor

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!