laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sành điệu thời thượng ở Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sành điệu thời thượng ở Miami.
    Với các bãi biển đẹp, các khách sạn sang trọng, khách hàng giàu có đã giúp thành phố bang Florida trở thành một thủ đô hàng hiệu và loại hình du lịch mua sắm ở đây phát triển mạnh mẽ. Mua vé máy bay đi Miami sẽ đem đến cho quý khách cơ hội trải nghiệm thành phố và tham quan các khu thương mại sầm uất, cực sang ở đây.

    Năm 2013, Miami có 14 triệu lượt du khách lưu trú ít nhất một đêm, trong đó phân nửa là du khách nước ngoài, và hầu hết du khách đến thành phố không chỉ với mục đích tham quan đơn thuần. Họ đến đây để tìm hiểu văn hóa ẩm thực và sau đó là vòng quanh các trung tâm để mua sắm. Tại các trung tâm thương mại, từng dòng người chen chúc nhau bất kể ngày đêm.

    [​IMG]
    Vì vậy, trong thời gian gần đây, hàng loạt các khu thương mại, mua sắm hàng cao cấp được gấp rút xây dựng và một cuộc chiến thực sự diễn ra trong việc cuốn hút các thương hiệu lớn trên thế giới đến với các trung tâm mới này như The Falls Shopping Center, Miami Design District, Dolphin Mall, Shops at Midtown Miami. Bạn có thể bước vào trung tâm mua sắm Kering, nơi có vô số các nhãn hàng cao cấp như Gucci, Bottega Veneta, Saint Laurent đang ngự trị. Điều đó cho thấy Miami là một thị trường điểm bởi tiềm năng kinh doanh là rất lớn khi ngành du lịch mua sắm đang phát triển vô cùng mạnh mẽ tại thành phố này.

    Sở hữu ve may bay di My, khách du lịch có dịp chiêm ngưỡng Bal Harbour Shops "thánh địa" hàng hiệu ở Miami, với 100 cửa hàng ở nhiều cấp độ, tiếp giáp với nhiều nhà hàng. Nó được trang trí bằng cảnh quan cây cối vùng nhiệt đới, các đài nước và bể cá lớn đầy thú vị. Bạn sẽ hài lòng khi vi vu lựa chọn mua sắm ở Miami.
     
Chủ đề tương tự: Sành điệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sành điệu với các khu thượng mại ở San Diego 11/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Houston cổ điển nhưng sành điệu 22/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi So Sánh 1 số dịch vụ Thuê xe du lịch Nhật Bản 7/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 món ăn sáng đúng điệu ở Nha Trang 11/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!