laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sành điệu với các khu thượng mại ở San Diego

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 582

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sành điệu với các khu thượng mại ở San Diego.
    Là thành phố lâu đời nhất bang California và là một trong những thành phố tốt nhất của Mỹ. Sắm vé máy bay đi San Diego, quý khách sẽ được dịp tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trong thời tiết nắng vàng, hay dạo chơi ở những bãi biển, công viên xanh mát, khám phá những bảo tàng nghệ thuật độc đáo và dừng chân tại bất kỳ một trung tâm mua sắm ở thành phố.

    [​IMG]
    Mua sắm ở San Diego tạo niềm vui bất ngờ cho thượng khách, bởi tại đây có hệ thống các trung tâm, khu chợ và cả những cửa hàng nằm san sát nhau với các mặt hàng đa dạng. Chợ Old Town là một địa chỉ thú vị, có thể dễ dàng sở hữu những món đồ cổ, hàng thời trang và đặc biệt là những món quà lưu niệm độc đáo. Khu chợ cổ này mang đậm nét văn hóa của người Mexico, dạo một vòng tại đây, bạn có thể khám phá được một phần nào vẻ đẹp ấy.

    [​IMG]
    Nếu khách du lịch yêu thích việc đọc sách hay thì Captain Fitch's Mercantile cũng là địa chỉ để bạn có thể rinh những quyển sách hay cho mình. Ngoài ra, Horton Plaza nằm ngay trung tâm thành phố, là một trong những trung tâm mua sắm hiện đại của thành phố San Diego. Khu thương mại Horton là một khu mua sắm ngoài trời năm cấp ở San Diego, nổi tiếng với màu sắc cực sáng, thủ thuật kiến trúc và nhịp điệu không gian kỳ lạ. Tòa nhà đồ sộ và tiện nghi với các shop thời trang phong cách, rạp chiếu phim và cả các nhà hàng sang trọng sẽ thỏa đam mê mua sắm và ăn uống cho du khách.

    Vé máy bay đi Seattle sẽ đem đến cho quý khách cơ hội trải nghiệm thành phố nhộn nhịp này. Tại đây, bạn tha hồ tham quan các điểm đến nổi tiếng và đặc biệt đừng quên sắm cho mình những món đồ yêu thích nhé.
     
Chủ đề tương tự: Sành điệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sành điệu thời thượng ở Miami 6/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Houston cổ điển nhưng sành điệu 22/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi So Sánh 1 số dịch vụ Thuê xe du lịch Nhật Bản 7/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Áo gile nữ cách điệu cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại 29/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 món ăn sáng đúng điệu ở Nha Trang 11/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!