laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Santa Monica cảng biển thời thượng sầm uất

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Santa Monica cảng biển thời thượng sầm uất.
    Santa Monica là một thành phố biển phía Tây Los Angeles.Thành phố biển thời thượng này nằm trong Vịnh Santa Monica. Bạn thích đi dạo trên biển, vé máy bay đi Los Angeles là dịch vụ tối ưu để đến cảng biển Santa Monica êm dịu. Khí hậu nắng ấm dù đang ở giữa mùa hè, bạn cũng thể tắm hay tựa mình vào ghế và hít thở không khí mát mẻ của biển. Santa Monica vẫn là một nơi quyến rũ khách du lịch, là một mô hình đáng học tập về cách mà chính quyền địa phương khai thác tài nguyên du dịch.

    [​IMG]
    Cảng Santa Monica đánh dấu điểm phía Tây chính thức của đường cao tốc huyền thoại Mỹ, một trong những con đường đầu tiên của quốc gia. Vỉa hè nổi tiếng thế giới này chạy từ Chicago tới Los Angeles, và sau đó mở rộng đến Santa Monica, rất nhiều khách du lịch kết thúc chuyến đi xuyên quốc gia của họ bằng cách ghé thăm bến tàu thú vị đầy niềm vui này.
    Santa Monica tạo cảm hứng bởi các khu vui chơi điện tử, nhà hàng, các nghệ sĩ và người biểu diễn trên khắp con đường. Khám phá màn biểu diễn nhào lộn trên cao của các nghệ sĩ xà đu tài ba hay là thuê chiếc xe đạp đi đến các điểm tham quan thú vị khác.

    [​IMG]
    Du khách chọn tấm vé máy bay đi Los Angeles để có thể ngồi trên đỉnh vòng đu quay bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới với độ cao 130 foot. Sau đó, họ có thể vừa nhâm nhi kẹo bông gòn vừa thả câu hoặc có thể đi dạo với những tấm ván để đắm mình vào không khí ồn ào và lặng lẽ của biển.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Santa Monica
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé máy bay đi Santa Barbara giá rẻ 19/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!