laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao Pháp bị phản đòn quá đau, vợ Di Maria công kích chí mạng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 4/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Adil Rami là người Pháp và anh không thích thú trước những động thái của Emiliano Martinez dành cho Kylian Mbappe. Chính vì vậy, cựu trung vệ Marseille đã xúc phạm thủ thành Aston Villa.

    Xem thêm: Oxbet


    Chứng kiến điều đó, Angel di Maria ngay lập tức ra mặt bảo vệ đồng đội ở ĐTQG. Theo đó, Di Maria từng phản biện: "Martinez là thủ môn hay nhất thế giới. Đi chỗ khác mà khóc đi."
    Cuộc đấu khẩu nóng hơn khi Rami đáp trả Di Maria bằng việc hỏi ngôi sao Juventus chỉ cho anh cách khóc. Lần này, Di Maria không lên tiếng nhưng vợ của cựu cầu thủ Real Madrid là Jorgelina Cardozo lại đưa ra lời công kích chí mạng.Để có thể giải quyết bài toán đau đầu nơi hàng tiền vệ, Liverpool có thể sẽ chiêu mộ ngay một chân chuyền chất lượng trong tháng Giêng. Đội chủ sân Anfield nhắm đến khá nhiều cái tên tiềm năng và mới nhất, theo truyền thông xứ sương mù, HLV Jurgen Klopp đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế Wolves – Matheus Nunes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khá quen thuộc với người hâm mộ Liverpool, bởi vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ cũng từng đánh tiếng muốn đưa anh về Anfield. Tuy nhiên sự chần chừ đã khiến The Kop đánh mất cơ hội vào tay Wolves và vì vậy, ở phiên chợ Đông, họ sẵn sàng chi 44 triệu bảng nhằm chuộc lại sai lầm.
    [​IMG]
    Được biết, mối quan hệ tình cảm giữa Rami và 'đóa hồng' quá khứ Pamela Anderson từng diễn ra không tốt đẹp. Theo đó, Rami bị tố cáo lừa dối tình cảm, thậm chí đe dọa Anderson. Nắm bắt điều này, Cardozo chế giễu sao người Pháp:
    "Angel có thể dạy anh biết cách khóc, cách đối xử phụ nữ tốt hơn và cách ghi bàn trong trận chung kết. Chúc mừng năm mới nhé thiên tài."
    Lữ Phong | 18:31 30/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!