laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao Vinhomes Riverside - bán nhà biệt thự Sao Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với quy mô tổng thể rộng 43,91 ha tọa lạc ngay tại khu Tân Cảng, Vinhomes có vị trí đắc địa giáp quận 1 và sông Sài Gòn, dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội ngoại thành. Mặt tiền trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn là điều kiện tốt để cư dân của khu đô thị được tận hưởng không khí thoáng đãng cùng cảnh quan thiên nhiên. Vinhomes Central Park được phát triển thành một thành phố biệt lập bao gồm khu chung cư, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại... Dự án tạo nên điểm nhấn cho khu vực phía Đông TP HCM với tòa nhà The Landmark 81 cao nhất Việt Nam cùng trung tâm thương mại theo mô hình "all in one" gồm đầy đủ khu mua sắm, trò chơi, ẩm thực... và công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn với tổng diện tích 14ha.

    [​IMG]

    vinhomes riverside được phát triển thành một thành phố biệt lập bao gồm khu chung cư, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại... Dự án tạo nên điểm nhấn cho khu vực phía Đông TP HCM với tòa nhà The Landmark 81 cao nhất Việt Nam cùng trung tâm thương mại theo mô hình "all in one" gồm đầy đủ khu mua sắm, trò chơi, ẩm thực... và công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn với tổng diện tích 14ha.

    Dự án tích hợp hệ thống tiện ích gồm trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, hai hầm để xe rộng rãi, khu lễ tân và sảnh chờ với nhân viên phục vụ 24/7, lounge, spa, gym, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearl land Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em.

    [​IMG]

    Là một trong những tòa nhà được xây dựng đầu tiên tại Căn hộ Vinhomes The Central 3 nằm ngay phía ngoài khu đô thị, tách biệt so với các tòa nhà khác, đối diện là công viên thoáng đãng, phía Đông là sông Sài Gòn. Các căn hộ ở đây có tầm nhìn rộng, thoáng ôm trọn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Đây cũng là nơi lý tưởng ngắm thành phố về đêm và tòa The Landmark 81 tầng. Ngay bên cạnh The Central 3 là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park.

    Landmark 1 và Landmark 2 nằm trong quần thể The Landmark - "trái tim" của dự án Vinhomes Central Park. The Landmark bao gồm tòa tháp cao kỷ lục Việt Nam The Landmark 81 và 3 tòa căn hộ Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3. Trong đó, tòa The Landmark 81 cao 461m lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống, biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết và thịnh vượng. Hai tòa Landmark 1 và 2 tọa lạc tại phía Nam tòa The Landmark 81, đều có tầm nhìn hướng ra công viên bên sông và quảng trường trung tâm.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do Vinhomes Riverside được mệnh danh là đáng sống nhất Châu Á 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu vinhomes riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 2/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đặc khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside 15/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!