laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao Vinhomes Riverside - Mua Biệt Thự Giá Gốc Từ Vingroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Park Hill Premium là quần thể căn hộ cuối cùng của khu đô thị phức hợp biệt thự vinhomes riverside được phát triển theo mô hình căn hộ thông minh. Vinhomes đã tổ chức sự kiện ra mắt dự án Park Hill Premium - giai đoạn hai của phân khu Park Hill thuộc khu đô thị Vinhomes Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) vào ngày 24/10.

    Dự án đã được ra đời và có mức giá bán rất hợp lý. Bởi trước khi đưa ra giá bán chúng tôi đã tiến hành thương thảo và tính toán kỹ lưỡng về tình hình kinh tế chung của khu vực và cả nước nhằm mang đến giải pháp sở hữu căn hộ cao cấp đơn giản và nhanh chóng hơn dành cho quý khách hàng. Theo đánh giá mà chúng tôi nhận được từ nhiều công ty chuyên môi giới căn hộ cao cấp thì giá bán căn hộ Vinhomes Central Park hoàn toàn phù hợp với giá trị thực của dự án và khả năng tài chính của quý khách hàng. Bên cạnh đó nếu quý khách bỏ thời gian và công sức tìm kiếm những căn hộ có diện tích và vị trí thích hợp với mình còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nữa đấy. International Property Awards là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên danh giá và uy tín hàng đầu thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. Các giải thưởng do International Property Awards trao tặng đều được sự công nhận rộng rãi của giới chuyên gia và công chúng toàn cầu. Chỉ sau hai năm tham gia, Vingroup và các dự án của Tập đoàn đã được hệ thống giải thưởng International Property Awards vinh danh 04 lần và tạo ấn tượng tích cực về bất động sản Việt Nam nói chung và thương hiệu Vingroup nói riêng.

    [​IMG]

    Park Hill Premium bao gồm 4 tòa căn hộ, khu shophouse hiện đại và 15.700m2 diện tích cảnh quan. Dự án có vị trí và tầm nhìn đắt giá nhất tại Times City với phía Đông tiếp giáp Park Hill giai đoạn một. Phía Bắc và phía Nam là khu tiện ích thấp tầng Vinmec, Vinschool.

    Điểm khác biệt của Park Hill Premium là dự án mang phong cách sống Smart Home - Smart Living. Theo đó, tất cả các căn hộ tại đây đều là căn hộ smart home với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Chẳng hạn như đèn, công tắc cảm ứng, chuông cửa hình ảnh, hệ thống âm thanh qua bluetooth, hệ thống điều khiển các thiết bị điện thông minh trên di động… Tất cả các căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

    Hệ thống dịch vụ tiện ích tại Park Hill Premium cũng được thiết kế theo phong cách Smart Living với bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m, hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, khu tập thể thao ngoài trời hiện đại…

    [​IMG]

    Giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành bên bờ sông Sài Gòn, Vingroup xây dựng hơn 70 biệt thự đơn lập và song lập có tổng diện tích 3.65 ha nằm trong dự án Vinhomes Central Park. Được thiết kế phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, khu giá Biệt thự Vinhomes Riverside tạo dấu ấn mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên xung quanh, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành.Mặt khác nếu so sánh với các khu đô thị cùng khu vực thì dự án này lại chiếm được phần ưu thế về giao thông khi nối liền với những con đường huyết mạch của thành phố. Quần thể biệt thự, nhà vườn và căn hộ sẽ được xây dựng lớn nhất và ở đẳng cấp cao cấp nhất tại Việt Nam. Đáng chú ý, tại dự án Vinhomes Tân Cảng này sẽ xây 1 tòa nhà cao nhất: Landmark 88 tầng, lập kỷ lục mới tại Việt Nam (hiện nay kỷ lục đang là KeangNam tại Hà Nội, 72 tầng). Tòa nhà này sẽ là khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, được trang bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Park Hill Premium cũng kế thừa phong cách sống nghỉ dưỡng trong lòng đô thị của Vinhomes Times City - Park Hill với ý tưởng vườn chủ đạo gồm khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh... cùng hàng rào cây xanh bao quanh toàn bộ dự án.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do Vinhomes Riverside được mệnh danh là đáng sống nhất Châu Á 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu vinhomes riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 2/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đặc khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside 15/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!