laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sao Vinhomes Riverside - Mua Biệt Thự Giá Gốc Từ Vingroup

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 12/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes Central Park do công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc tập đoàn Vingroup. Hiện nay, VinGroup – “cha đẻ” của Vinhomes đã trở thành thương hiệu đa ngành lớn mạnh trong nền kinh tế Việt Nam. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn này đã liên tục có những công trình lớn mang tầm cỡ quốc tế như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Biệt thự Vinhomes Riverside và mới nhất là chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh…

    [​IMG]

    “Nhà” là 1 từ rất đơn giản nhưng là ước mơ, sự nỗ lực trong vài chục năm thậm chí với nhiều người là cả đời mới mong sở hữu được, vì thế việc tìm hiểu kỹ càng chủ nhà hoặc chủ đầu tư căn hộ là 1 việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để tránh phải trường hợp “tiền mất tật mang”, phải ngậm trái đắng vì chủ đầu tư trì trệ trong xây dựng, không bàn giao căn hộ đúng với cam kết…. Chính vì thế, việc dành thời gian để tìm hiểu về chủ đầu tư là việc không bao giờ thừa, thậm chí còn được xem là quan trọng nhất trong cả quy trình tìm mua căn hộ. Nếu vậy, có khi nào anh chị có tự hỏi rằng với Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu thì thế nào? Chủ đầu tư Vingroup có đủ năng lực để xây dựng 10.000 căn hộ trong vòng 2 năm? Vingroup đã từng thành công với dự án lớn tương tự Central Park này chưa?…. Tất cả các băn khoăn trên của khách hàng sẽ tự động được giải tỏa khi tìm hiểu sâu về Vingroup – chủ đầu tư căn hộ Vinhomes Central Park.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park – Luôn đề cao giá trị phục vụ cộng đồng, đáp ứng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ nhằm hiện thực hóa ý tưởng về một khu đô thị kiểu mẫu, phát triển bền vững và đạt đẳng cấp hàng đầu. Vị trí dự án có mặt tiền Sông Sài Gòn trải dài, cùng hệ thống công viên & quảng trường trung tâm vui chơi rộng lớn ngay mặt tiền Sông với diện ích 07ha, đường đi dạo ven sông 04ha, khu văn hóa – thể thao rộng 05ha. Tương tự các khu đô thị do Vingroup phát triển, cư dân biệt thự vinhomes riverside sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, cung cấp dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản… Dự kiến, khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do Vinhomes Riverside được mệnh danh là đáng sống nhất Châu Á 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu vinhomes riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 2/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đặc khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside 15/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!