laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sắp đặt nội thất bàn ăn hợp luật phong thủy trong những nội thất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm theo khái niệm phong thủy học truyền thống, bàn ăn nên được đặt ở hướng lành, không thích hợp với vị trí hung so với mệnh của gia đình.
    [​IMG]
    Giả dụ chủ nhà Đông tứ mệnh thì tránh để bàn ăn ở hướng tây, tây nam, tây bắc và hướng đông bắc; ngược lại, gia đình thuộc Tây tứ mệnh thì nên né tránh hướng đông nam, đông, nam và hướng bắc;mẫu thiết kế nội thất chung cư 2016 có như vậy mới đảm bảo luật phong thủy trong thiết thiết kế nội thất .
    Cách sắp đặt nội thất bàn ăn xác thực quy tắc phong thủy.
    Khi bố trí nội thất bàn ăn trong phòng bếp cũng cần chú ý: không để ghế ngồi bị đèn chiếu thẳng vào đầu, giúp cho người ngồi vị trí đó sẽ lâm vào thế bị đèn đè đầu, có thể gây tác động xấu tới sức khỏe.
    Đặc biệt, cần tuyệt đối tránh để bàn ăn ngay dưới xà nhà sẽ gây cảm giác đè nén, nặng nề, khiến người ngồi bên dưới có tinh thần bất ổn và đem lại cảm giác bất an.
    Bàn ăn nên đặt ở nơi đối diện cửa chính, làm cản lối của luồng khí từ bên ngoài đi vào nhà, ảnh hưởng không tốt đến tài vận của ngôi nhà. Thêm vào đó, nếu bàn ăn đối diện cửa chính thì người đi bên ngoài có thể góc nhìn thấy mọi người đang ăn cơm, làm mất đi tính riêng tư của gia đình.
    Nhà vệ sinh theo quan định nghĩa luật phong thủy là không gian không tinh khiết, có nhiều khí bẩn. Do đó, không nên để bàn ăn đối diện, gần nhà vệ sinh, vừa không hợp vệ sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa khiến người ngồi ăn cơm không có cảm giác ngon miệng.
    Một điểm lưu ý rất cần thiết là bàn ăn phải thường xuyên được lau rửa sạch đẹp, đặt ở nơi thông thoáng đãng . không để quá nhiều đò linh tinh ở gần bàn ăn, giúp không gian trở nên sạch sẽ, ngon miệng trong công ty thiết kế nội thất
    Hãy để có được những yêu cầu hợp luật phong thủy, thiết kế thiết kế nội thất Your House sẽ trợ giúp bạn.
     
Chủ đề tương tự: Sắp đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý Thiên Ngân Phát: Nên lắp đặt máy lạnh dù trời sắp vào thu 13/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách sắp đặt nội thất cơ bản cho phòng ngủ 8/12/15
Nội Thất - Ngoại Thất Các nguyên tắc phong thủy cần đế ý khi sắp đặt nơi tiếp khách 20/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Các sắp đặt dành cho nhà bếp nhà bạn 16/11/15
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!