laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sắp mở bán chung cư Luxcity với nhiều chương trình hậu mãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 792

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất Xanh Group sẽ chào bán các tầng đẹp của Luxcity quận 7 vào ngày 25/10 cùng với vô số các ưu đãi cho người mua.

    [​IMG]

    Các nhà ở dự án Luxcity quận 7 sẽ được giới thiệu trong chương trình Dat Xanh Expo 2015 từ ngày 24-25/10 ở khách sạn Le Meridien (3C Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM) với chủ đề "nhịp an cư và đầu tư vàng" nhân kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh.

    Tại chương trình, Tập đoàn Đất Xanh sẽ giới thiệu 20 dự án BĐS mới do tập đoàn đầu tư và phát triển. Khách đến tham dự chương trình Dat Xanh Expo 2015 sẽ được tặng ngay voucher 35 triệu đồng và cơ hội trúng 2 iPhone 6S.

    [​IMG]

    Hơn nữa, quý khách chọn mua nhà ở Luxcity trong lần mở bán này sẽ có dịp sở hữu một xe Honda SH 2015, voucher trị giá 35 triệu đồng cùng 9 thẻ VIP dùng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Mỗi chủ nhân của căn hộ Luxcity còn sở hữu ngay phiếu thăm may mắn để tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng. Dự án Luxcity định vị ngay đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM do Công ty Đất Xanh làm chủ đầu tư. Chỉ sau 2 tháng ra mắt thị trường, Luxcity quận 7 đã có hơn 200 nhà ở được khách hàng đặt cọc. ( Tham khảo thêm: Chu dau tu luxcity )

    Khu đô thị Luxcity tọa lạc ở khu Nam Sài Gòn, di chuyển dễ dàng tới trung tâm Tp.HCM và khu Đông. Trong tương lai khi dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối liền quận 2 và quận 7 được hoàn thành thì khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại. Đây được coi là dự án trọng điểm kết nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn với khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm nhằm đồng bộ hệ thống liên lạc khu vực.

    [​IMG]

    Tại dự án còn có rất nhiều các công trình hạ tầng quan trọng như tuyến đường Vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng kết hợp với các tiện ích ngoại khu hiện hữu như Đại học RMIT, Bệnh viện FV…

    Song song với những ưu điểm về vị trí, dự án còn có đầy đủ những tiện ích cho người dân với 25 tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn tĩnh tâm… Hơn nữa, Dự án khu chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như Big C, Lottemart, CoopMart, The Crescent Mall, Vivocity …

    Mỗi căn hộ Khu đô thị Luxcity đều được lắp đặt thẻ từ an ninh, hệ thống Intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc kịp thời. Những nhà ở được thiết kế hướng về thiên nhiên đem ánh sáng tự nhiên và gió trời tới từng phìng chức năng.

    Luxcity quận 7 được bán với giá khởi điểm từ 1,49 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ.
     
Chủ đề tương tự: Sắp mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm một dự án căn hộ mới sắp ra mắt tại bình tân tp hcm 5/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án mới tập đoàn hưng thịnh sắp triển khai tại quy nhơn 21/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Sài Gòn khu Tây có căn hộ nào sắp mở bán ? 18/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ nào tại Bình Tân sắp mở bán ? 15/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông Tin Chung Cư DLC Complex Nguyễn Tuân Sắp Mở Bán 12/2/20

: luxcity

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!