laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sắp mở bán đợt cuối Masteri Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án có mật độ xây dựng vào khoảng 16%, được đánh giá là tỷ lệ vàng mà rất ít khu đô thị trên toàn thế giới có được. Với chiều dài 1km dọc theo bờ Tây sông Sài Gòn, khu đô thị Vinhomes Central Park còn sở hữu bến thuyền sang trọng, lãng mạn, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với tất cả du khách tới nơi đây. Đặc biệt, công viên ven sông Vinhomes Central Park nằm trong lòng khu đô thị được tập đoàn EDSA thiết kế. EDSA là tập đoàn kiến trúc hàng đầu nước Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm, đã rất thành công với nhiều công trình nổi tiếng khác nhau, trong đó có công trình Crosswater Ecolodge và The Four Seasons Garden ở Trung Quốc. Mat bang Vinhomes Central Park được thiết kế hiện đại , sang trọng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Masteri Thao Dien được các giới chuyên gia đánh giá là dự án có vị trí đẹp, mặt trước là mặt tiền đường, mặt sau cách đó không xa là sông Sài Gòn mát mẻ, cạnh khu biệt thự Thảo Điền đã yên bình nằm đó từ lâu. Chủ nhân căn hộ còn được hưởng nhiều tiện ích ngay khuôn viên dự án như hồ bơi lớn, hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh gần 6.000m2, đường đi dạo, khu vui chơi, khu vực tiệc nướng, khu lễ tân 5 sao, phòng gym, trung tâm làm việc. Ngoài ra còn có khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, một hạng mục của dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư ngay nội khu.

    [​IMG]

    Toà tháp Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh “bó tre” truyền thống. Với chiều cao ấn tượng 461m, vượt qua chiều cao của nhiều tòa tháp đình đám trên thế giới như tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur, Malaysia), Willis Tower (Chicago, Mỹ), Landmark 81 chính thức trở thành công trình cao nhất Việt Nam và là một trong 10 toà tháp cao nhất thế giới tính đến thời điểm này. Toà tháp Landmark 81, với vị trí ngay tại trung tâm của dự án Vinhomes Central Park, hưởng trọn vẹn bầu không khí trong xanh mát lành của dòng sông Sài Gòn thơ mộng cùng công viên ven sông tuyệt đẹp rộng 14ha.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Sắp mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm một dự án căn hộ mới sắp ra mắt tại bình tân tp hcm 5/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án mới tập đoàn hưng thịnh sắp triển khai tại quy nhơn 21/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Sài Gòn khu Tây có căn hộ nào sắp mở bán ? 18/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ nào tại Bình Tân sắp mở bán ? 15/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông Tin Chung Cư DLC Complex Nguyễn Tuân Sắp Mở Bán 12/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!