laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 561

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes Central Park Tọa lạc tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, Chu dau tu Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, vị trí được xem là rất đắc địa giữa trung tâm TP HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy. Vingroup cho biết, dự án này có quy mô hơn 43,91 ha, mật độ xây dựng toàn khu khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh 13,8ha, bao gồm các phân khu chính: khu Căn hộ Vinhomes Central Park và biệt thự Vinhomes Central Park cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

    [​IMG]

    Ngoài ra đều đặc biệt quan trọng chính là không gian xanh xung quanh nơi mọi người có thể chạy bộ hay đạp xe đạp vào buổi sáng hay buổi tối dưới những hàng cây và những đợt gió từ sông thổi vào. Có thể nói đây là một trong những nơi ở lý tưởng của nhiều người mà không phải khu vực ven sông thôn quê mới có. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể chọn được một nơi định cư mà giúp cho mình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống, thiên nhiên quanh mình. Đáp ứng đầy đủ mọi loại hình dịch vụ, giải trí cao cấp cho một căn hộ hạng sang tại khu vực cao cấp. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu giá trị sống cho cộng đồng cư dân tại Can ho Nassim Thao Dien như : trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ, khu vui trẻ em ,nhà trẻ, Gym, Spa, Cafe.... Là một dự án cực kỳ cao cấp trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ Nassim Thảo Điền được phát triển tổng thể trên nền các tiện ích cao cấp cả nội khu và ngoại khu. Dự án Nassim nằm gần sông sài gòn được thừa hưởng làn không khí mát mẻ hơn so với các dự án khác.

    [​IMG]

    Nằm trong khu vực trên, Goldmark City thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển, giúp cư dân dễ dàng kết nối và di chuyển tới trung tâm và vùng lân cận. Không chỉ có quảng trường được thiết kế độc đáo, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích liên hoàn lên tới 302 tiện ích, mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi tối ưu. Dự án gồm gần 20 mẫu căn hộ diện tích đa dạng từ 68 – 152 m2, mang phong cách tân cổ điển, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, phù hợp với đa dạng đối tượng. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân. Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đang trong đà hồi phục, sắp tới giá trị có thể tăng 5 - 10%, là cơ hội cho khách hàng muốn đầu tư sinh lời. Với những khách hàng có dòng tiền tích lũy nhỏ sẽ dễ dàng sở hữu ngay căn nhà mơ ước tại Goldmark City bởi chính sách hỗ trợ lãi suất lên tới 4,99% chủ đầu tư cùng TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý, điều hành, phát triển độc quyền dự án, mới đưa ra.
     
Chủ đề tương tự: Sắp mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thêm một dự án căn hộ mới sắp ra mắt tại bình tân tp hcm 5/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án mới tập đoàn hưng thịnh sắp triển khai tại quy nhơn 21/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Sài Gòn khu Tây có căn hộ nào sắp mở bán ? 18/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ nào tại Bình Tân sắp mở bán ? 15/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông Tin Chung Cư DLC Complex Nguyễn Tuân Sắp Mở Bán 12/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!