laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau đây là những biểu hiện bị mắc bệnh hẹp bao quy đầu tại nam khoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở đàn ông sẽ là bao quy đầu hẹp hơn người thường, đi vệ sinh sẽ khó hơn phải dùng sức, lộn bao quy đầu gây ra nhiều khó khăn.Ở người lớn triệu chứng hẹp bao quy đầu thường có những triệu chứng như: khi cương cứng thì quy đầu không ra khỏi bao được, bao quy đầu hị hẹp lại, không nong được bao quy đầu, nong bao quy đầu vừa bắt đầu bị đau, rát...thậm chí bị rách bao quy đầu.Khi có các dấu hiệu của hẹp bao quy đầu thì buộc phải đi khám tại những bệnh viện, phòng khám để có những chuẩn đoán nhanh chóng nhất để trị bệnh hiệu quả nếu bạn quan tâm đến cat bao quy dau o dau tot thì xem tại đây.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm tại đây Cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền nhé.

    Tác hại của hẹp bao quy đầu là gì ?

    - Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe đến nam giới như: Xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, gây ra rách bao quy đầu lúc quan hệ hay cố nông bao quy đầu.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm tại đây cắt bao quy đầu có quan hệ được không

    Để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và phù hợp với độ tuổi của đối tượng vừa bị hẹp bao quy đầu thì bạn nên chát chi tiết với các chuyên gia bác sĩ.

    Cắt bao quy đầu không có gì nguy hiểm, tốc độ lành nhanh, chỉ cần tốn khoảng 10 tới 24 phút là xong. Căt bao quy đầu giúp cho việc vệ sinh quy đầu hiệu quả, phòng hạn chế hầu hết căn bệnh liên quan tới sinh dục, nâng cao thời gian "quan hệ"...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!