laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc thì chúng ta cần kiêng những gì.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 7/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi năm nay 22 tuổi, mắt 1 mí trông bé tí tẹo, kém xinh. Hiện tại tôi đang có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc để giải quyết tình trạng này. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi: Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bấm mí mắt cần kiêng những gì? Tôi đang còn là sinh viên nên khá lo lắng về chi phí, đặc biệt sợ đau đớn, sợ thực hiện không được đẹp thì phí tiền của, công sức. Rất mong bác sĩ sẽ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! (bạn Thùy Anh, Hoàng Mai, Hà Nội).

    Bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh trả lời:

    Trước tiên, bác sĩ cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Thùy Anh. Bấm mí được ví như “vị cứu tinh” của đôi mắt khi cùng một lúc thực hiện 2 nhiệm vụ: Loại bỏ triệt để tình trạng mí mắt nhiều nhược điểm như 1 mí, mí sụp, mí lót, mí lẩn, 2 mí không cân đối, lệch lạc, nhiều mí không rõ nếp; Tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, tỷ lệ cân đối, tròng mắt mở rộng, đôi mắt to tròn long lanh như mắt phượng, mắt nai.

    Nhờ đó, bấm mí mắt nhận được sự yêu thích lựa chọn của tất cả những người sở hữu mí mắt “kém xinh”. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể tiến hành bấm mí.

    Hiện nay bấm mí bao gồm rất nhiều công nghệ khác nhau, trong đó tiêu biểu phải kể đến bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k… Nhưng đều có đặc điểm chung là không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không xảy ra quá trình cắt rạch, bóc tách nên chỉ áp dụng đối với những trường hợp dưới 30 tuổi, mí mắt không có da chùng, bọng mỡ.

    Bấm mí Hàn Quốc có đau không?
    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc tạo hình mắt 2 mí thông qua các điểm liên kết giữa cơ mí hoặc sụn mí với da mí bằng cách ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.

    Mức độ tổn thương do bấm mí mắt gây ra cực kỳ nhỏ, cộng thêm việc bác sĩ sử dụng thuốc gây tê cục bộ đủ để làm mất cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Sau bấm mí, cảm giác đau đớn có thể xuất hiện nhưng không đáng kể vì bác sĩ đã hướng dẫn một số biện pháp giảm đau vô cùng hữu hiệu như chườm lạnh 2 ngày đầu, chườm ấm 2 ngày tiếp, uống thuốc giảm đau…

    Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

    Bấm mí giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, mức giá bấm mí mắt dao động trong khoảng từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng tùy thuộc vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ (trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, công nghệ bấm mí…) và thời điểm thực hiện.

    Bấm mí Hàn Quốc tiên tiến, hiệu quả đạt được vượt trội (mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa, không tì vết…) hơn hẳn các công nghệ bấm mí khác nên sẽ có mức giá cao hơn một chút.

    Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

    Một địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đẹp phải đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí sau: Bác sĩ chuyên khoa bấm mí (có trình độ học vấn cao, thấp nhất là đại học, gu thẩm mỹ tốt, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bấm mí); Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tiên tiến (học hỏi trực tiếp từ bác sĩ Hàn Quốc), trang thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc; Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ, phòng phẫu thuật được sát khuẩn, bảo đảm vô trùng tuyệt đối; Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, sang trọng, chuẩn theo mô hình quốc tế.

    Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ bấm mí chất lượng TOP 1 cả nước, xuất sắc đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn tất cả những tiêu chí trên. Không chỉ vậy, giá cả thực hiện còn hết sức hợp lý, phải chăng.

    Với những thông tin mà bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp, chắc hẳn bạn Thùy Anh đã giải đáp được câu hỏi: Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Các bạn có thể liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để được giải đáp những câu hỏi liên quan hoặc đáp ứng nhu cầu thực hiện.
     
Chủ đề tương tự: bấm mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ bấm mí mắt đẹp và an toàn nhất TPHCM 23/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí mắt công nghệ tại đôi mắt 2 mí đẹp như mơ 21/3/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bấm mí bằng chỉ – giải pháp cho đôi mắt tuyệt mỹ 31/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp NMH72 - Tạo mắt 2 mí to tròn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc 29/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!