laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ ở đấng mày râu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể những đấng mày râu chưa nhận thấy, việc tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu không chỉ giúp cho nam giới hạn chế mắc phải các bệnh viêm nhiễm ở nam khoa, cụ thể là viêm bao quy đầu. Mà còn là 1 trong những giải pháp hữu hiệu giúp nam giới kéo dài thời kì quan hệ. Vậy tại sao cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ ? sẽ được giải thích rõ dưới đây bạn quan tâm đến chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu thì xem tại đây nhé.

    Theo như những bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám nhiều Khoa ÂU Á cho biết, hầu hết những quý ông đã tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ kéo dài thời kì “xuất binh” hơn đáng nhắc thực tế, đây chỉ là 1 hệ lụy của việc cắt bao quy đầu hay gây ra giảm sự nhạy cảm của dương vật.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm chi phí xét nghiệm sùi mào gà

    Như chúng ta cũng phát hiện, đấng mày râu vốn là người chủ động trong mỗi cuộc yêu, bắt buộc lúc không may mắc phải chứng hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu…sẽ làm cho bệnh nhân cảm thấy tự ti, mặc cảm. Điều này thường dẫn tới hại đến nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản hay gây nên xấu với chất lượng đời sống chăn gối của phái mạnh.

    Đối tới hiện tượng bao quy đầu bị dài vô cùng thường khiến quy đầu luôn được bao bọc hay ít xúc tiếp, bắt buộc lúc có kích thích hay hưng phấn sẽ dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Còn tới trường hợp bao quy đầu hẹp có thể gây ra một số bệnh viêm nhiễm tại nam giới , thậm chí gây nên trực tiếp cho sự phát triển của dương vật.

    [​IMG]

    >>> Mời bạn xem thêm chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt ở đây nhé

    Bởi thế, quy đầu là nơi tập trung các dây thần kinh cảm giác có thể giúp với các bạn cảm nhận khoái cảm khi có quan hệ tình dục. Vậy phải, lúc gặp phải những hiện tượng không muốn trên đây, đấng mày râu bắt buộc tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng nhanh chóng càng tốt.

    Bởi nó sẽ giúp cho phần quy đầu tiếp xúc sẽ xuyên với bộ phận sinh dục nữ lúc quan hệ hay giảm bớt tính mẫn cảm giúp nâng cao khoái cảm tới nam giới. Đồng thời, nam khoa sẽ kéo dài được thời kì quan hệ hơn khi chưa cắt bao quy đầu.

    Bên cạnh ấy, cắt bao quy đầu còn mang lại các lợi ích khác đến nam giới như:

    - Giúp nam khoa vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng hơn.

    - Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm dương vật và viêm bao quy đầu…

    - Thường phòng hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

    - Tỷ lệ vô sinh cũng từ ấy được giảm bớt đáng kể.

    - Chất lượng đời sống dục tình của đấng mày râu được cải thiện rõ nét hoặc cảm thấy tự tin, chủ động hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á đang là 1 trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tốt nhất tại TP.HỒ CHÍ MINH với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế tân tiến nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!