laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng ăn gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về vấn đề sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì

    Thưa thầy thuốc!

    Con trai tôi bị dài bao quy đầu nên chúng tôi mới cho cháu đi cắt bao quy đầu. Cháu được làm thủ thuật theo phương pháp mới, lúc tiểu phẫu ít bị chảy máu và ít bị đau. Hiện giờ con trai tôi đã về điều trị tại nhà. Xin thầy thuốc tham mưu giúp như trường hợp của con trai tôi thì sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì cho tốt?

    Xin thành tâm cảm ơn thầy thuốc!

    (Tô Văn Liêm – TB)

    [​IMG]

    Sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng ăn gì?
    đáp

    Chào anh Liêm!

    trước tiên, cần phải khẳng định rằng việc gia đình anh cho con trai đi cắt bao quy đầu là một quyết định đúng đắn. Đối với những trường hợp bị dài bao quy đầu như con trai anh, nếu không được cắt bao quy đầu thì có thể dẫn đến những tác hại như: làm tăng nguy cơ viêm nhiễm ở bao quy đầu và các cơ quan phụ cận; dễ gây ra các bệnh lý về đường tiết niệu; ở nam giới trưởng thành thì bị suy giảm về chức năng sinh lý…

    Vậy, sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì cho tốt?

    Con trai anh mới cắt bao quy đầu thì nên kiêng những thực phẩm sau đây:

    1. Kiêng thịt gà và đồ nếp

    Đây là những đồ ăn có tính nóng, dễ làm cho vết thương bị sưng và mưng mủ. Nếu người bệnh không kiêng những thứ này thì vết thương sẽ rất lâu lành và sau khi lành thì sẽ để lại sẹo.

    2. Kiêng những đồ cay nóng và chất kích thích

    Các thực phẩm cay nóng hoặc có chứa kích thích đều khiến cho vết thương lâu lành. ngoại giả, nó cũng có thể gây đớn đau, làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu hơn. Những thực phẩm bạn nên tránh đó là: tiêu, ớt, các món ăn có chứa tiêu ớt… Thịt chó cũng được coi là món ăn có tính nóng, không tốt cho những người đang có vết thương.
    Đồ ăn cay nóng không tốt cho những người mới cắt bao quy đầu
    3. Kiêng hải sản và các đồ tanh

    Hải sản và các đồ tanh thường làm cho vết thương bị đau nhức hoặc ngứa ngáy. cho nên, khi mới cắt bao quy đầu, người bệnh cần kiêng ăn đồ ăn thuộc các nhóm này, chẳng hạn như: tôm, cua, trai, hến, mực…

    4. Kiêng rau muống và ốc nhồi

    Kinh nghiệm cho thấy các món ăn này thường làm cho vết thương hình thành sẹo lồi do nó có khả năng kích thích tạo da non một cách thái quá.

    ngoại giả, thịt bò cũng có thể khiến vùng da ở chỗ vết thương bị đen hơn những chỗ khác. do vậy, khi vết thương chưa lành hẳn thì con trai anh cũng nên thận trọng với món ăn này.

    Việc thực hiện chế độ kiêng cữ với các thực phẩm trên nhằm giúp cho vết thương của con trai anh nhanh lành, đồng thời ngăn không để vết thương hình thành sẹo, làm mất hoặc giảm tính thẩm mĩ ở bao quy đầu.

    Chúng tôi đã đáp để anh hiểu sau khi cắt bao quy đầu kiêng ăn gì cho tốt. coi anh và gia đình sẽ có kế hoạch trông nom tốt hơn cho con trai mình. Bên cạnh đó, anh cũng nên theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai, nếu có gì bất thường thì phải báo ngay cho thầy thuốc chuyên khoa.

    Sau cắt bao quy đầu nên ăn uống thế nào?

    Sau cắt bao quy đầu để tăng hiệu quả điều trị, phòng tránh biến chứng do viêm nhiễm các XY nên chú ý những vấn đề sau:

    >>> cắt bao quy đầu bị sưng


    1. Kìm hãm thèm muốn

    Sau cắt bao quy đầu, nam giới có thể uống một tí trà tâm sen. Theo các tài liệu y học, loại hoa quả sinh sống trong môi trường nước nói chung và tâm sen nói riêng nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn tình dục.

    2. Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cơ thể

    Tăng cường bổ sung những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam … để xúc tiến quá trình phục hồi vết thương.

    Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng phong phú nêu trên, nam giới cũng nên để ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, cẩn thận, tránh quan hệ tình dục, vận động nhiều để vết thương được chóng vánh phục hồi.

    thực hiện tốt những lời khuyên trên, cắt bao quy đầu các XY sẽ mau chóng bình phục và trở về trạng thái thông thường. cậu nhỏ sẽ nhẹ nhõm hơn, bảo đảm sức khỏe cho nam giới.

    Tại phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi ứng dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, ít đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, bình phục nhanh sau phẫu thuật đã nhận được những phản hồi tốt từ bệnh nhân đã dùng phương pháp này. Nếu có nhu cầu điều trị, đến với chúng tôi bạn sẽ ưng ý về chất lượng và dịch vụ của Khương Trung
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!