laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi đẻ không thấy kinh nguyệt có ảnh hưởng gì không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 4/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa các bác sĩ, năm nay tôi 32 tuổi, tôi sinh con đã 6 tháng, hiện tại kinh nguyệt của tôi hiện vẫn chưa chưa thấy. Xin hỏi các bác sĩ, có phải tôi bị vấn đề gì về sau sinh kinh nguyet khong deu không? Và nếu tôi có quan hệ trong thời gian này có khả năng mang thai hay không? Trần Thắm (Ba Vì, Hà Nội)
    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa chúng tôi. Dưới đây là tư vấn của các bác sĩ dành cho bạn!

    Hiện tượng của bạn không phải là hiện tượng ít gặp, có rất nhiều bà bầu sau khi sinh gặp phải vấn này. Thậm chí một số chị em còn bị rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ra ít, hoặc kinh nguyệt ra nhiều, hien tuong rong kinh...

    Câu hỏi thứ nhất của bạn là kinh nguyệt sau sinh của bạn có vấn đề gì không? Các bác sĩ tại phòng khám cho rằng, điều này hết sức bình thường. Một số chị em sau khi sinh ngoài những hiện tượng về kinh nguyệt vừa nói ở trên, thì đa số sẽ xuất hiện kinh nguyệt bắt đầu từ tháng thứ 3 trở đi, cá biệt một số chị em sẽ không thấy kinh nguyệt cho tới khi bé nhà bạn tròn 1 năm tuổi.

    Vấn đề thứ 2 của bạn là nếu có quan hệ trong thời gian này có khả năng mang thai không? Đa số các trường hợp chị em sau sinh nếu chưa thấy kinh nguyệt thì quan hệ sẽ không mang thai. Bởi xuất hiện kinh nguyệt là sự báo hiệu cho thấy buồng trứng đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai trong thời điểm này, cẩn tắc vô háy náy đúng không bạn!

    Trên đây là giải đáp, tư vấn của các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa về 1 số hiện tượng kinh nguyệt sau sinh. Bạn đọc thắc mắc có thể gọi điện tới số: 01662286888 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!