laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi điều trị của sự xói mòn cổ tử cung sẽ bị chảy máu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 22/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm cổ tử cung lộ tuyến là tình trạng viêm phụ khoa. Điểm lâm sàng nhẹ, trung bình hay nặng. Thông thường xói mòn cổ tử cung nhẹ cần bằng cách điều trị bằng thuốc, nhưng đòi hỏi việc sử dụng xói mòn cổ tử cung vừa phải vật lý trị liệu và phẫu thuật. Sau đó, sau khi điều trị của sự xói mòn cổ tử cung sẽ bị chảy máu không? Vật lý trị liệu sau khi một lượng nhỏ máu và xả màu vàng là bình thường.

    Xói mòn cổ tử cung là dạng phổ biến nhất của biến đổi bệnh lý của viêm cổ tử cung mãn tính. Xói mòn cổ tử cung thường không đề cập đến sự xói mòn thực tế, nhưng khi cổ tử cung, miệng là các tế bào biểu mô cổ tử cung thay thế bổ sung sau này, vì vùng phủ sóng biểu mô mới là mỏng, thậm chí nhìn thấy đáy của tàu và các mô màu đỏ gọi là pseudo-xói mòn.

    Trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ có thể được đưa vào ma túy tại địa phương: có sẵn 1: 5000 giải pháp permanganat kali, Shuan povidone-iodine pha loãng ngày, giải pháp Pifukang hoặc tương tự trên các loại thuốc trước khi thụt rửa âm đạo. Nhưng thường là một quá trình dài điều trị, hiệu quả là không tốt lắm. Sự xói mòn cổ tử cung trung bình hoặc trung bình cần vật lý trị liệu và phẫu thuật.


    Trong khi điều trị, nếu bạn tìm thấy dịch tiết có mùi, xử lý y tế kịp thời, điều trị bằng thuốc Tháo băng vệ sinh bên trong âm đạo để tránh nhiễm trùng.

    Đốt viêm lộ tuyến: Sau khi vật lý trị liệu, nếu một lượng nhỏ chảy máu, chảy nước vàng, hoặc một chút đau đớn, mà là một hiện tượng bình thường. Tuy nhiên, nếu chảy máu tăng lên trong kỳ kinh nguyệt kéo dài hoặc chảy máu, nên kịp thời đến bệnh viện, tìm hiểu lý do, để cầm máu càng sớm càng tốt.


    Cũng trong thời gian điều trị nên giữ âm hộ sạch sẽ, vết thương chưa hoàn toàn bình phục trước khi giao hợp nên bị cấm, tắm, bơi và rửa âm đạo, điều trị nên được thực hiện thường xuyên xem xét lại.
     

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!