laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi duỗi tóc có uốn tóc được không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 14/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài bộ mặt, làn da, tóc cũng luôn được chị em phụ nữ coi ngó kỹ càng và không dừng "tân trang" nó. Thế nhưng việc chăm nom ko phải là dễ nhất là có các nàng tóc nhuộm.

    chắc chắn rằng Anh chị em sẽ ko ít lần tự hỏi mình nên nhuộm trước rồi cắt, giạng, uốn hay trái lại sẽ tốt hơn. Điều này đã làm cho những chị em đau đầu và chỉ cần chọn lựa sai sẽ khiến mái tóc kỳ công nuôi dưỡng lâu nay trở thành khô xơ và hư tổn hẳn.



    [​IMG]


    Thomas, chuyên gia về tócsở hữu rộng rãi kinh nghiệm trong việc tạo chiếc và chăm sóc tóc sẽ cho bạn câu giải đáp thỏa đáng.

    "Về bản chất, việc nhuộm tóc trước khi cắt, duỗi hay nhuộm cũng giống như việc bạn sơn xong ngôi nhà trước lúc bạn dở khuông và sắp đặt lại mọi thứ. Nói phương pháp kháckiểu tóc chính là khuông và là nền tảng cho màu tóccũng, nghĩa là bạnkhông thể nhuộm màu tóc cho đến khi kiểu tóc được định hìnhxong cũng giống như bạn không thể trang hoàng căn nhà cho đến lúc ngôi nhà được hoàn tất" - Thomas.

    đến đây bạn chắc hẳn đã nhận được câu giải đáp theo mong muốn rồi đúng không? Tuy nhiên Thomas còn đưa ra vài lập luận của việc nên nhuộm tóc sau khi cắt hay uốn giạng tóc.

    1Nhuộm sau lúc cắt tóc


    [​IMG]


    Việccắt tóclà khiến cho chiều dài tóc ngắn đi vài cm vàgiảm độ dày của bạn đi khiến tóc nhẹ và mỏnghơn. Lúc hoàn tất việc cắt tóc, mang thể chỉ còn khoảng 50% lượng tóc so có ban sơ.

    Điều này sẽ giúptiết kiệm thời kì, màu nhuộm sẽ dễ thắm hơnphần nhiều - Thomas cho hay.

    2Nhuộm sau khi uốn hoặc duỗi


    [​IMG]


    giả dụ bạnnhuộm tóc trước khi uốn hoặc xoạc, rộng rãi khả năngmàu tóc sẽ không như ý muốn hoặc mất màudo tác dụng của thuốc uốn, doãi.

    Hơn nữa, chỉ mất khoảng tạo kiểu,tóc con sở hữu thể sẽ mọc thêm. Sở hữu mái tóc được nhuộm các màu sáng, bạn sẽphải dặm lại màuđể sở hữu được mái tóc lý tưởng nhất.

    Tìm hiểu thêm: Học nghề trang điểm uy tín tại Hà Nội

    ví như bạnuốn hoặc duỗi trướcthì hãy đợisau 15 ngày mới nên nhuộm màuđể đảm bảo hiệu quả màu nhuộm. Bên cạnh đó, bạn nên dưỡng nâng cao cường trước và sau khi sử dụng hóa chất bởi bạn khiến cho 2 dịch vụ gần nhau.



    [​IMG]


    nếu tóc bạn yếu và hư tổn, hãy dưỡng tăng cường bằng bí quyết hấp dầu chữa trị bình phục, dưỡng dầu đều đặn trước khi nhuộm ít nhất một tháng để giúp tóc đủ khả năng chịu cất với hóa chất. Nếu ko sẽ dẫn tới tình trạng tóc và da đầu bị yếu, gây rụng tóc.

    Còn ví như bạn muốn thực hiện cả 2 cùng lúc thì hãy chọn lọc Salon thật là uy tín mang tay nghề thấp sẽ giảm thiểu rủi ro hư tổn trên mái tóc của bạn.

    Nhuộm tóc theo màu tóc đam mê và thay đổi theo từng thời điểm luôn là sở thích của các nàng để khẳng định cá tính của riêng mình thế nênnênduỗi tóc trước hay nhuộm trướcsẽ rất quan yếu để giúp mái tóc của nàng luôn khỏe mạnh và xinh xắn trước mọi người.
     
Chủ đề tương tự: duỗi tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 10+ kiểu tóc duỗi cúp đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt 25/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ dưới cằm hiệu quả ấn tượng 3/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mất Ngủ Dưới Góc Nhìn Khoa Học Và Cách Khắc Phục Tại Nhà 20/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tháp thiên niên kỷ Hà Đông dưới góc nhìn Ánh Dương Real 24/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm căng da mặt, có nên? đọc bài viết dưới để có câu trả lời 18/5/21

: duỗi tóc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!