laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau khi tẩy tế bào chết, hãy làm ngay 3 điều sau

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beautyholic123, 19/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ lớp sừng già coi, kích thích tái tạo da xỉn màu, đang lão hóa trở nên tươi mới, trẻ trung. Tuy nhiên, sau khi tẩy tế bào chết da sẽ mỏng manh và yếu ớt hơn nên rất cần được chăm sóc cẩn thận. Làm ngay 3 điều dưới để tránh tình trạng da khô, bong tróc sau khi tẩy tế bào chết nhé!

    1. Dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết:

    Khi tẩy tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và lớp sừng già cỗi sẽ được lấy đi đồng thời cũng làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên trên bề mặt khiến da khô và mỏng manh hơn. Do đó, sau khi tẩy tế bào chết các nàng nhớ phải bổ sung độ ẩm, chất dinh dưỡng kịp thời để da mau chóng phục hồi, tránh tình trạng bong tróc, kích ứng và khô căng.

    [​IMG]

    Sau khi tẩy tế bào chết da thường rất yếu, bạn nên chọn các sản phẩm mỏng nhẹ, lành tính ít gây hại để da mau hồi phục. Việc sử dụng xịt khoáng, serum hoặc kem dưỡng có chứa các thành phần như Hyaluronic Acid, Panthenol (vitamin B5), Glycerin, Ceramide,…rất được khuyến khích vì chúng có khả năng bổ sung độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da tuyệt vời.

    [​IMG]
    2. Đừng quên chống nắng:

    Sau khi tẩy tế bào chết sẽ để lộ lớp da non rất dễ bắt nắng. Chưa kể việc tiếp xúc với sản phẩm tẩy da chết hóa học chứa thành phần AHA/BHA càng khiến da nhạy cảm và tổn thương hơn bởi ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn cần chống nắng cẩn thận để tránh tình trạng ửng đỏ, bỏng rát và nám sạm.

    [​IMG]

    Các nàng nên ưu tiên những loại kem chống nắng có quang phổ rộng chống được cả tia UVA & UVB. Cẩn thận hơn, bạn nên chọn kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm để da cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau khi tẩy tế bào chết. Đặc biệt, làn da cần tránh xa những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng, paraben, hương liệu,... để không bị kích ứng.


    3. Tạm ngưng các sản phẩm treatment, để làn da được nghỉ ngơi:

    Sau khi tẩy da chết, làn da sẽ có xu hướng nhạy cảm, mỏng manh hơn bình thường. Lúc này, bạn nên tạm ngưng các sản phẩm "nặng đô" như retinol, peel da hóa học AHA/BHA sau 1-2 ngày để tránh tình trạng ửng đỏ, kích ứng và tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: tẩy tế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Vì sao da mặt cần tẩy tế bào chết thường xuyên? 11/1/23
Nhất Dáng Nhì Da 5 loại sáp tẩy trang sau cho team da dầu mụn an tâm sạch không khô căng 16/8/21
Nhất Dáng Nhì Da Bài thuốc chữa đau lưng tê bì chân tay hiệu quả 8/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Tế bào chết là gì? Tẩy tế bào chết có giống Peel da không? 18/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Tẩy tế bào chết vùng nách 29/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!