laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sau thông tin được “cứu”, cổ phiếu Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai tăng hết biên độ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhvetinh1, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi thông tin Ngân hàng Nhà nước họp bàn và xem xét tái cơ cấu nợ cho Công ty của bầu Đức truyền tin khắp cả nước, cổ phiếu của HAGL đã lội ngược dòng mạnh mẽ Sau thông tin Ngân hàng Nhà nước vào cuộc giải nguy Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai, trong phiên giao dịch chứng khoán sáng ngày 17/5 02 mã cổ phiếu HAG của Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai và HNG của Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai bứt phá tăng hết biên độ với dư mua số lượng rất lớn

    Cụ thể, thanh khoản sàn giao dịch chứng khoán sáng 17/5 khá ổn khi lực cầu đã mạnh dạn hơn, không chỉ tập trung ở các mã bluechip, mà dòng tiền cũng đã đưa mạnh vào những mã đầu cơ, khiến cho thị trường chứng khoán xuất hiện các con sóng, tiêu điểm là tại 2 mã HAG và HNG

    2 mã của Công ty bầu Đức mở cửa với sắc tím và giữ nguyên đà tăng trần cả phiên khi lượng dư mua trần lên tới hàng triệu đơn vị, khi mà bên bán không ra hàng. Bên cạnh đó là sự tăng tốc của nhóm cổ phiếu dầu khí và ngành ngân hàng.

    Đứng nhất ngành ngân hàng vẫn là Top 3 gồm có Vietcombank (VCB), BIDV (BID) và Vietinbank (CTG). Đến thờ điểm 10h, VN-Index tăng từ 3,05 điểm lên 618,8 điểm. Giá trị giao dịch đạt được hơn 740 tỷ. HNX-Index cũng tăng 0,46 điểm lên 82,21. Giá trị giao dịch đạt 219 tỷ.

    Mức tăng của hai mã trùng với thời điểm xuất hiện thông tin Ngân hàng Nhà nước vào cuộc "giải cứu" các khoản nợ của Hoàng Anh Gia Lai. Ngày 16/5, Ngân hàng Nhà nước cùng nhiều cục, vụ chức năng đã thống nhất thông qua đề xuất của các ngân hàng về phương án tái cơ cấu nợ cho Hoàng Anh Gia Lai và sẽ gửi trình Chính phủ phê duyệt trong thời gian sắp tới.

    Trong diễn đàn chứng khoán F319tại Topic có bàn luận về HAG (HAG- Phân kỳ tam đoạn…) những người đầu tư thay nhau xuýt xoa tiếc rẻ khi chưa kịp “múc” HAG. Theo thông tin cũng trong phiên sáng, khối đầu tư ngoại đã mạnh dạn mua vào HAG và HNG mở tài khoản chứng khoán.

    Vẫn nhớ, chỉ cách đây hơn 1 tháng, giao dịch HAG đã có một tuần lịch sử chưa bao giờ có khi HAG-HNG nổi tiếng thời trước bị rơi vào trạng thái mong manh về niềm tin. Đã có giới đầu tư mong muốn gỡ bỏ khỏi những rắc rối của Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai càng sớm càng tốt.

    ủy thác đầu tư chứng khoán

    [​IMG]

    Cổ phiếu HNG và HAG có thời giản giảm nhiều bởi vì tác động xấu của tin tức báo cáo tài chính đã được kiểm toán được công khai cuối ngày 11/4.

    Với thị giá hiện tại, cổ phiếu HAG đã biến mất khoảng 67,5% so với năm ngoái và mất giá 52,5% so với khi mới niêm yết.Trong khi đó, mã HNG bị giảm hơn 80% so với thời điểm mới đăng ký, và mất tới hơn 75% sau 3 tháng giao dịch.

    Theo đấy, cổ phiếu của HAG tăng thêm 500 đồng/cổ phiếu, tương đương 6,8%, chốt phiên ở mốc 7.900 đồng/cổ phiếu. HNG cũng tăng thêm 500 đồng/cổ phiếu, tương đương 6,8%, chốt phiên giao dịch ở mốc 7.800 đồng/cổ phiếu. Đây là 1 tín hiệu đáng mừng cho 2 mã cổ phiếu trên bởi sau nhiều phiên giao dịch giảm điểm liên tục đã có phiên giao dịch tăng lên mạnh mẽ. Chỉ số VN30Index theo đó cũng tăng 3,39 điểm, tương đương 0,55% lên mức 618,56 điểm. Toàn sàn có 114 mã tăng giá, 128 mã đứng giá và 64 mã giảm giá. 2 mã cổ phiếu liên qan trực tiếp đến Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai là HAG của công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai và HNG của công ty cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai phiên giao dịch sáng nay đã có mức tăng kịch trần.

    Mở cửa phiên giao dịch ngày 17/5, sắc xanh bao trùm khắp một vài bảng thông tin điện tử. Theo đấy, trên sàn thị trường chứng khoán Tp.HCM, chỉ số VN-Index tăng 3,98 điểm, tương 0,65 % lên mức 619,76 điểm. Chỉ số VN30Index theo ấy cũng tăng 3,39 điểm, tương đương 0,55% lên mức 618,56 điểm. Toàn sàn có 114 mã tăng giá, 128 mã đứng giá và 64 mã giảm giá. 2 mã cổ phiếu liên qan trực tiếp tới Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai là HAG của đơn vị Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai và HNG của công ty cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai phiên sáng nay đã có mức tăng kịch trần.
     
Chủ đề tương tự: thông được
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các thông tin trận đấu đều được cập nhật thường xuyên 20/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Không được bỏ qua việc phân tích thông tin trận đấu 8/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy bơm nước cho hệ thống PCCC được chọn như nào 14/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống máy bơm cho tòa nhà được bảo dưỡng như nào 8/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống điện được xem là quan trọng trong nhà xưởng 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!