laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Say đắm sắc đẹp Denver Botanic Gardens

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Say đắm sắc đẹp Denver Botanic Gardens.
    Denver nằm ở miền Tây nước Mỹ, là điểm đến hoàn hảo, hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Denver trong bất cứ mùa nào. Bởi nơi đây ánh nắng quanh năm, dãy núi hùng vĩ cùng nhiều vẻ đẹp tự nhiên cùng một loạt các hoạt động giải trí ngoài trời, trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đối với du khách thập phương. Một điểm đến mà du khách không thể bỏ qua, đó là vườn thực vật Denver, nơi có diện tích rộng lớn, sở hữu bộ sưu tập thực vật đa dạng, sẽ để lại ấn tượng đẹp cho bất cứ du khách đặt chân đến đây.

    [​IMG]
    Denver Botanic Gardens, là một vườn thực vật công cộng tọa lạc khu phố Cheesman Park của đô thị Denver, có tổng diện tích là 93.000 m2, gồm một nhạc viện cùng một loạt các khu vườn chủ đề, không gian hội nghị và là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc phổ biến vào mùa hè. Vườn thực vật là khu vườn xinh xắn, đáng yêu mang đậm chất phong cách Nhật, sẽ đưa du khách đắm chìm vào thiên nhiên diễm lệ, tươi mát cả thành phố.

    [​IMG]
    Du khách đến đây sẽ bị say đắm, với vô vàn những bông hoa tuyệt đẹp thi nhau đua sắc, ngát hương thơm, trong đó nổi bật nhất là khu vườn Nhật Bản. Đây là nơi sở hữu các nhóm thực vật Bắc Mỹ và các vùng ôn đới khác trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể lang thang dọc Botanic Gardens, để chiêm ngưỡng một khu vườn hoa dại trên thảo nguyên vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Bên cạnh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bông hoa, du khác có thể hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn các đồng cỏ tự nhiên và thưởng lãm cảnh quan ven sông, bên cạnh một trang trại vô cùng lý thú và đầy thơ mộng.

    Mua vé máy bay đi San Diego, du hành đến Botanic Gardens, sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thiên nhiên. Du khách đến đây, có thể ghé tham quan hệ thống nhà kính do người dân thành phố xây dựng, nổi bật với 12 phân khu thời tiết khác nhau và đài quan sát kết hợp với những loài cây trồng độc đáo. Ngoài ra, du khách còn được xem những buổi hòa nhạc đặc sắc với những âm thanh du dương, lúc trầm bổng khác nhau, mang đến không khí vui tươi, nhẹ nhàng và cảm giác vô cùng thoải mái.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: đắm sắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phụ nữ mang thai ăn ốc thế nào để đảm bảo sức khỏe thai nhi 10/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đậm chất miền Tây sông nước trong tô bún nước lèo Sóc Trăng 31/5/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết thuê xe du lịch Đà Lạt đảm bảo giá rẻ 21/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đắm mình với những bãi biển đẹp mê hồn Miami 26/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi New York đình đám với thời trang quốc tế 21/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!