laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Say đắm vẻ đẹp thành phố hoa nhài - Chennai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch Ấn Độ và dừng chân tại thành phố Chennai sẽ là lựa chọn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách. Với chiếc vé máy bay đi Chennai Tiger air bạn sẽ lạc vào thiên đường của hoa nhài, với mùi hương quyến rũ, mang tín ngưỡng tâm linh sâu sắc. Hãy đến Chennai trên chuyến bay của Tiger Air và say đắm cảnh sắc của thành phố này.
    Tại Việt Nam hiện nay, Tiger Air là hãng hàng không khai thác mạnh nhất các đường bay giá rẻ với chất lượng phục vụ tuyệt vời. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội được du lịch giá rẻ, thông qua 2 hạng vé máy bay từ TP.HCM đi Chennai và từ Hà Nội.

    [​IMG]

    Hãy gọi điện đến tổng đài đại lý bán vé máy bay Tiger Air – Vietnam Booking và đặt mua ngay vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ để chu du khắp quốc gia rộng lớn và giàu văn hóa lịch sử này.
    Du lịch Chennai – Say đắm vẻ đẹp thành phố hoa nhài
    Đa số các thắng cảnh du lịch tại thành phố đều gắn liền với những giá trị lịch sử nhất định. Đặc biệt thể hiện đậm nét tín ngưỡng. Do đó, du lịch Chennai sẽ mang đến cho bạn bầu không khí khác biệt. Hãy cùng Tiger Air điểm qua những thắng cảnh sau và lựa chọn cho mình một hành trình ưng ý nhất!
    Những điểm đến tuyệt vời ở Chennai
    Chùa Kapaleeswarar
    Kapaleeswarar là một trong những ngôi chùa cổ nhất trong thành phố, ngôi đền Kapaleeshwarar là một đền thờ Shiva được xây dựng vào thế kỷ thứ 7 của triều đại Pallava. Bên trong chùa có những tượng bằng đồng của 63 Saivite Saints (Nayanmars) và cây Punnai trong sân là lâu đời nhất một trong thành phố.
    [​IMG]

    Nhà thờ St Mary
    Đây là nhà thờ Anh giáo lâu đời nhất ở châu Á và cũng được gọi là Westminster Abbey của phương Đông. Streynsham Master, một trong những người tiên phong khởi xướng việc xây dựng các nhà thờ. Nhà thờ St Mary được xây dựng vào năm 1680, năm chân tường dày của nhà thờ được xây dựng để chịu được các vụ nổ, và một mái chống bom.
    Trong những năm qua các nhà thờ đã bổ sung kiến trúc như đền thánh, gác chuông, tháp và các phòng thánh, nhưng vẫn có một số dấu tích còn lại của đồ gỗ ban đầu trong nội thất. Có một bản sao tuyệt đẹp của Da Vinci tại bàn thờ và cũng là một bản sao của Kinh Thánh.
    [​IMG]

    Bảo tàng Dakshinachitra
    Nằm trong Muttukadu, 25 km từ trung tâm của thành phố, dọc theo bờ biển đường Đông là trung tâm di sản này và bảo tàng sống. Bảo tàng Dakshinachitra được xây dựng vào năm 1996, ở miền Nam Ấn Độ với các mô hình minh chứng của nghệ thuật biểu diễn, hàng thủ công và kiến trúc của khu vực Deccan.
    Buổi biểu diễn âm nhạc Carnatic và màn trình diễn của các phong cách khiêu vũ phía Nam như Bharatnatyam, Mohiniyattam và Kuchipudi được tổ chức tại nhà hát ngoài trời rộng rãi.
    [​IMG]
    Marina Beach
    Ngay cả những người không biết gì về Chennai có thể biết các bãi biển Marina. Các bãi biển là rải rác với các quầy hàng thực phẩm bán đủ thứ từ Biryani đến ẩm thực Trung Hoa.
    Có rất nhiều hoạt động ở đây cho trẻ em, từ cưỡi ngựa đến đu quay vòng. Thậm chí có cả một sân trượt băng, nơi trẻ em có thể chơi dưới sự giám sát của một huấn luyện viên. Đi dạo vào buổi tối và hòa mình vào không khí.
    [​IMG]

    Đường Ranganathan
    Các điểm nóng cho mua sắm trên đường phố ở thành phố, bạn không nên rời Chennai mà không hòa mình trong sự hối hả và nhộn nhịp của Ranganathan Street. Đường hẹp với người mua sắm và một loạt các hàng hóa để bán làm này kéo dài bận rộn nhất trong thành phố.
    [​IMG]
    Alamparai Fort
    Chuẩn bị một đến nơi yên tĩnh cách xa đám đông của thành phố. Alamparai Fort nằm gần Kadapakkam, một ngôi làng 50 km từ Mamallapuram và là một trong những điểm thú vị nổi tiếng gần thành phố.
    Được xây dựng vào thế kỷ 17 dưới thời Mughal, pháo đài đã bị phá hủy bởi người Anh vào năm 1760 AD và gần đây, công trình được tiếp tục bị hư hại trong trận sóng thần năm 2004, nhưng nó vẫn là một điểm đẹp như tranh vẽ của biển với những con sóng vỗ.
    Chào mừng bạn đến Chennai, vùng đất hội tụ của nền văn hóa phương đông, Hãy đi và trải nghiệm nhiều hơn nữa vẻ đẹp của Ấn Độ, với vé máy bay đi Chennai giá rẻ của hãng hàng không Tiger Air.
    Địa chỉ đặt vé Tiger air nhanh
    Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04 3732 7518
    Tp. Hồ Chí Minh:
    VP quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404|| Fax: 08 3939 0393
    VP quận 11: 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142|| Fax: 08 3956 2115
     

: chennai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!