laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sảy thai sau bao lâu thì mang thai lại được

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuantung01, 10/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    tuantung01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sảy thai là một việc hết sức đau lòng cũng như không hề mong muốn của rất nhiều cặp vợ chồng. Việc mong chờ có thai sau sảy thai là mong muốn của khá nhiều cặp vợ chồng để giúp giảm bớt những đau buồn và lo lắng do sảy thai dẫn đến. Vậy sảy thai bao lâu thì có thai lại được ?

    1. Sảy thai là gì?
    Sẩy thai là trường hợp thai bị tống ra khỏi buồng tử cung trước tuần thứ 22 của thai kỳ. Sảy thai nhanh chóng là trường hợp sảy thai trước 12 tuần và sẩy thai muộn là từ 12-20 tuần.Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu, 85% đàn bà đã từng sảy thai một lần thường có một thai kỳ an toàn trong những lần tiếp, 75% phụ nữ đã từng sảy thai 2, 3 lần có thể mang thai thành công ở những lần tiếp theo.

    tham khảo địa chỉ phá thai ở bắc ninh tại

    2. Sảy thai bao lâu thì có thai lại được?
    Sau lúc sảy thai, thân thể bắt buộc thời gian từ 2-3 tuần để cho tử cung ra hết dịch cũng như máu đọng còn sót lại và để cổ tử cung đóng lại sau sảy. Chu kỳ kinh nguyệt thường trở lại sau 4-8 tuần tính từ ngày sảy thai.

    2.1 hiện tượng sảy một lần:
    Theo như tổ chức y tế thế giới (WHO) khuyến cáo rằng, vợ chồng bạn nên chờ ít nhất 6 tháng mới nên mang thai trở lại. Quãng thời gian này có khả năng giúp thân thể chị em có thời gian hồi phục lại, lớp niêm mạc tử cung được khỏe lại cũng như sẵn sàng cho một thời kỳ thai nghén mới.
    Tuy nhiên, theo công bố trên tạp chí Obstetrics and Gynecology cho thấy, rút ngắn thời gian chờ đợi để có thai lại sau lần sảy thai trước sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả mẹ cũng như thai nhi. Theo đó, những cặp vợ chồng thử có thai lại trong vòng 3 tháng sau sảy thai cơ hội thụ thai tăng 71%..
    Như vậy, mẹ cũng không phải tuân theo mốc thời gian này một cách cứng nhắc. Không có tài liệu chính xác nào về việc mẹ bắt buộc đợi bao lâu, tuy nhiên nên ít nhất từ 3 đến 6 tháng là thời gian hợp lý để mẹ có em bé khác sau sảy thai.

    2.2 tình trạng sẩy thai hai lần trở lên
    nếu bạn đã từng sảy thai hai lần trở lên, bạn nên tới các cơ sở y tế để được bác sĩ khám cũng như đưa ra lựa chọn thích hợp nhất. Mang thai trứng: Mang thai trứng là tình trạng một phần hay toàn bộ bánh rau bị thoái hóa thành những túi dịch to nhỏ, dính vào nhau thành chùm giống như chùm nho chiếm toàn bộ diện tích tử cung lấn át sự phát triển của bào thai. nếu xác định chính xác là thai trứng thì phải xử trí càng kịp thời càng tốt.Trường hợp trứng chưa sảy thì nạo hoặc hút. Đối với những đàn bà trên 40 tuổi hoặc không muốn có con nữa thì thường chỉ định cắt bỏ tử cung nhằm dự phòng biến chứng ác tính.Sau khi hút thai trứng, người bệnh được theo dõi sự co hồi của tử cung, nang hoàng tuyến cũng như nhân di căn.

    tham khảo địa chỉ phá thai ở bắc giang tại

    Theo dõi sau nạo trứng: Lâm sàng: Toàn trạng, hiện tượng nghén, máu ra âm đạo, co hồi của tử cung, nang hoàng tuyến cũng như nhân di căn.Cận lâm sàng:

    Định lượng Beta- HCG mỗi tuần cho đến lúc âm tính 3 lần liên tiếp sau đó định lượng định lượng mỗi tháng một lần cho tới hết 12 tháng. Từ năm thứ 2: 2 tháng một lần trong 6 tháng đầu cũng như 3 tháng 1 lần trong 6 tháng tiếp theo.
    Siêu âm: Tìm nhân di căn cũng như theo dõi nang hoàng tuyến.
    Sau nạo trứng phải theo dõi Beta- HCG mỗi tuần, đến khi âm tính 3 lần là được. Thời gian HCG trở về âm tính sẽ sau 60-70 ngày. Sau xuất viện, người bệnh cần được theo dõi liên tục 2 tuần 1 lần trong 3 tháng đầu, 4 tuần 1 lần trong 6 tháng kế tiếp và 8 tuần 1 lần trong 8 tháng tiếp theo.Trong thời gian theo dõi, bệnh nhân không được có thai, vì có khả năng bị thai trứng trong những những lần có thai tiếp theo. Nhất thiết nên kiểm tra nồng độ HCG trong nước tiểu lúc muốn có thai trở lại. và tốt nhất buộc phải thực hiện tránh thai trong vòng ít nhất 12-18 tháng để có đủ thời gian theo dõi và tiên lượng nguy cơ chuyển thành ác tính.

    Chia sẻ bởi:
     
Chủ đề tương tự: sảy thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên nhân gây nên sảy thai và cách phòng tránh 29/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sa tử cung có thể sinh non sẩy thai và cách chữa trị hiệu quả 17/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt Em bé sống sót thần kỳ khỏi thuốc phá thai và sảy thai 25/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Điện trở sấy tủ điện 11/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Điện trở sấy tủ điện 20/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!