laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sảy thai tác động không nhỏ đến chuyện chăn gối

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 25/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bình vừa dính bầu được hai tháng. Người vợ ông xã cô chưa kịp cảm giác niềm vui đủ thì đùng một cái, cô lây hư thai nhi. Đáng lo âu hơn, sau lần sảy thai ấy, cô ko còn mấy hứng thú trong “chuyện vợ chồng” nữa.

    Giống như Bình, nhiều phụ nữ rơi vào tình huống mất phấn khích, thậm chí ghê sợ "chuyện người vợ chồng" sau lúc bị hư thai nhi. Chị Ngọc Diệu, nhà ở quận 10, TPHCM cho biết, chị đã chứa sẩy thai hướng đây 5 năm: "Sau lần ấy, tôi luôn dè chừng mỗi lúc "gần" ông xã. Bạn đời chồng gần nhau mà cảm thấy cứ bất an khiến tôi cảm giác kém thoải mái. Cũng may nhà tôi tôi biết nương theo cảm xúc của bạn tình trong đa số thao tác nên tôi dần cởi thải sự lo lắng, sợ hãi".

    [​IMG]

    Trong tình trạng của chị Thanh Nga lại khác. Sau một lần sẩy thai, chị đầy đủ rơi vào trạng thái hụt hẫng, trầm cảm. Việc làm đó khiến chuyện chăn gối biến thành vô cùng rất khó khăn với chị: "Tôi rơi vào trường hợp khủng hoảng thực sự. Mỗi lúc anh ấy đụng vào, tôi co rúm đối tượng lại bởi vì hoang mang. Một số khi vợ ông xã thân mật, tôi cứ hình dung chuyện mình dính thai rồi lại sảy". Cho thêm: bệnh u nhú dưới lưỡi

    Theo thầy thuốc Nguyễn Thị Bạch Nga, Phó trưởng khoa Kế hoạch tổ ấm, bệnh viện Hùng Vương TPHCM, cao khảo sát cho biết, hầu triệt để một số chị em đã một lần sẩy thai có khả năng nhiễm tình cảnh này lần nữa so với các ai chưa có sẩy thai lần nào. Có lẽ Chính vì vậy, ́một vài phái nữ từng sảy thai thường bị tâm trạng lo lắng trong hoạt động bạn đời chồng. Chủ yếu họ cảm thấy không nên thoả mái khi "gần nhau".

    [​IMG]

    bs Nga khuyên, sau đây khi sẩy thai hoặc nạo thấm hút thai, một số người mang bệnh nên nghỉ ngơi, đợi tinh tươm hãy quan hệ, nếu không dễ dẫn đến nhiễm khuẩn nguy kịch. Ngoài ra, người có bệnh cần giữ cho vệ đẻ vùng kín sạch để phòng tránh nhiễm trùng. Cũng theo thầy thuốc Nga, hầu tận gốc tình trạng sảy thai k dẫn đến nhiễu loạn hay hậu quả trong "yêu", ngoại trừ một số hiện tượng lây Sự khác thường xảy đến.

    sẩy thai là một việc làm không vui và thường để lại vài trường hợp không bình thường tâm sinh lý. Tuy nhiên, những bạn nữ trong hoàn cảnh này nên gắng sức vượt qua. Hãy mau chóng lần đầu một cuộc hành trình mới, đừng để chuyện ko may ấy e ngại mãi. Được như vậy, hoạt động người vợ nhà tôi sẽ trở lại như cũ.
     
Chủ đề tương tự: Sảy thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mang thai ăn trái cây sấy được không 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm cho sảy thai tại nhà nhanh chóng, hiệu quả 21/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm sảy thai tự nhiên tại nhà mà bạn nên tham khảo   17/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số công dụng từ xoài sấy dẻo bạn nên biết 24/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số cách làm hoa quả sấy ngon ngất ngây 2/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!