laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Scholes: Nếu là Mourinho thì Harry Maguire đã bị đuổi

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bailly thừa nhận bất an ở trận thắng Chelsea; Joan Laporta kêu gọi ban giám đốc Barca từ chức; HLV Johnny Jansen xác nhận thay đổi; Giorgio Chiellini sắp gia hạn với Juventus… là nội dung chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.

    Liverpool gây sốc với 2 sao Man City. Theo Don Balon, keovip88 The Kop sẽ vung tiền để chiêu mộ 2 ngôi sao của Man City là Kevin De Bruyne và Aymeric Laporte ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nếu Man City kháng cáo không thành công và bị cấm dự cúp châu Âu thì nhiều ngôi sao của đội bóng Manchester có thể ra đi sau mùa 2019/20.

    Joan Laporta kêu gọi ban giám đốc Barca từ chức. Cựu chủ tịch Barcelona cho rằng ban giám đốc đội bóng xứ Catalan nên từ chức vì scandal họ vừa gây ra. Cụ thể, Chủ tịch Bartomeu bị tố cáo thuê công ty chuyên về mạng xã hội I3 Ventures đánh bóng tên tuổi của chính mình và nói xấu các huyền thoại của đội bóng là Pep Guardiola, Xavi và Puyol cùng 2 cầu thủ Messi và Pique.

    “Mọi người đều biết Pogba muốn rời M.U”. Đây là tuyên bố của Mathias Pogba, anh ruột của Paul Pogba. Theo Mathias Pogba, em trai mình muốn rời M.U để được thi đấu ở Champions League và giành các danh hiệu.

    [​IMG]
    Giorgio Chiellini sắp gia hạn với Juventus. Cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương, Giorgio Chiellini chuẩn bị gia hạn hợp đồng 12 tháng với Lão bà. Đến thời điểm này, hậu vệ người Italia đã gắn bó với Juventus 15 năm.

    Scholes: Nếu là Mourinho thì Harry Maguire đã bị đuổi. Theo Paul Scholes, nếu HLV của Chelsea ở trận thua M.U với tỷ số 0-2 là Mourinho thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gây áp lực khiến Maguire bị đuổi vì pha phạm lỗi với tiền đạo Michy Batshuayi.

    Bailly thừa nhận bất an ở trận thắng Chelsea. Eric Bailly cho biết anh đã rất lo lắng vì không biết có thể hòa nhập với lối đá của toàn đội hay không ở trận M.U thắng Chelsea 2-0 thuộc vòng 26 Premier League. Vì phải nghỉ dài hạn do chấn thương nên trận thắng Chelsea mới là trận đầu tiên của hậu vệ người Bờ Biển Ngà cho đội 1 M.U ở mùa giải này.

    HLV Mai Đức Chung đặt niềm tin vào Lee Nguyễn. Theo HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, dù Lee Nguyễn đã lớn tuổi nhưng anh hoàn toàn có thể thành công nếu trở lại V.League. Ông Chung cho rằng Lee Nguyễn là cầu thủ có tư duy chiến thuật và trình độ tốt hơn các cầu thủ Việt Nam nên sẽ tỏa sáng nếu đầu quân cho CLB TP.HCM.

    HLV Johnny Jansen xác nhận thay đổi. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, ông sẽ phải thay đổi đội hình trong thời gian tới sau những kết quả tồi tệ của Heerenveen. Nếu điều này xảy ra thì có thể Văn Hậu sẽ có cơ hội thử sức ở đội 1 đội bóng Hà Lan.
     
Chủ đề tương tự: Scholes Nếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chữ "Thích" nếu là một họ thì họ ấy phát sinh tự đâu? 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hành vi bị cấm trong lĩnh vực hóa đơn chứng từ và mức phạt nếu vi phạm 30/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quạt thông gió âm nai lưng nối ống & Tại cắm điện âm tường grineu.vn 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự “Nếu muốn, tôi đã có thể trở thành Messi hoặc Ronaldo” 23/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Neuer khả năng rời Bayern 9/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!