laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Seattle lãng mạn bốn mùa

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Seattle lãng mạn bốn mùa.
    Để có được những cuộc dạo chơi ở thành phố cảng biển, quý khách cần sắm một chiếc vé máy bay đi Seattle cho mình, bay đến mảnh đất được mệnh danh là thành phố mưa. Nơi đây đã từng là hiện trường quay của bộ phim đình đám Hollywood “Đêm không ngủ ở Seattle” do tài tử Tom Hanks thủ vai chính.

    [​IMG]
    Cùng với điều kiện khí hậu dịu êm, thời tiết ở Seattle dễ làm nao lòng người. Đến đây vào mùa hè, bạn sẽ không thấy quá nóng với những tia nắng trong veo buổi sáng se lạnh làm vạn vật căng đầy sức sống. Vì nằm ở vị trí tây bắc Hoa Kỳ, nên thành phố mưa chỉ nhận được 60 ngày nắng trong năm, còn lại là cái lạnh của mùa đông bao phủ cả thành phố. Du lịch Seattle mùa thu, ta có thể cảm lá cây từ màu xanh thắm ngả sang màu vàng, đỏ, cùng với màn sương mờ ảo bao phủ trong cả ngày tạo nên những khung cảnh huyền ảo như mơ.

    Dạo quanh bờ Green Lake, bạn thấy các cặp tình nhân, nép mình dưới những tán cây lá vàng óng ả, mỗi khi cơn gió thổi qua lại bứt thêm chiếc lá ra khỏi cành và rơi xuống đường, phủ vàng một góc phố. Tới Seattle, chúng ta có thể tìm thấy Starbucks chỉ trong bán kính chưa tới 1 cây số. Nổi tiếng là xứ sở của cà phê, âm nhạc và “hipster” (chỉ người có gu ăn mặc rất thời trang, và đậm chất nghệ sỹ), bạn tha hồ nhâm nhi tách cà phê chính hiệu ở bất quán cà phê và nhà hàng ở khắp nơi của thành phố.

    Từng bước chân vi vu khắp các đường phố, con hẻm của thành phố cảng sẽ là một trải nghiệm xứng đáng dành cho những ai đã săn chiếc vé máy bay đi Mỹ. Còn vô vàn điểm đến chờ bạn đến khám phá như International District (Chinatown), khu chợ Nhật Uwajimaya hay nhà hàng Hong Kong, Đài Loan như mời gọi bạn đến tham quan.
     
Chủ đề tương tự: Seattle lãng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngôi làng cổ kính Leavenworth Seattle 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Fremont khu phố sầm uất nhất Seattle 25/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bảo tàng hàng không lớn nhất thế giới ở Seattle 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Seattle – thiên đường dành cho những tín đồ yêu cà phê 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Độc đáo khu vườn thủy tinh đầy màu sắc ở Seattle 14/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!