laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Self-checkout công nghệ đem đến xu hướng mới cho ngành bán lẻ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi radiantglobal, 3/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    radiantglobal New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ tự kiểm tra - Self-checkout đang dần trở nên quen thuộc ngày nay - nhưng đây vẫn là tiêu điểm trong ngành bán lẻ. Thị trường bán hàng tự động, tự thanh toán bán lẻ toàn cầu dự kiến sẽ tăng 10,3% mỗi năm cho đến năm 2024.

    Công nghệ lý tưởng cho người tiêu dùng bận rộn

    Bạn sẽ không bất ngờ với dự đoán tăng trưởng cao này nếu bạn xem xét những xu hướng tiêu dùng lớn nhất hiện nay.

    1. DIY (Do-It-Your)

    DIY-Tự làm đã trở thành tiêu chuẩn cho người tiêu dùng ngày nay. Từ việc tự quét một túi hành lý tại sân bay, đến đặt dịch vụ mát xa, điều trị và các cuộc hẹn y tế trực tuyến, đến tự quản lý tài chính cá nhân trên các ứng dụng điện thoại, xu hướng DIY đã lan rộng đến hầu hết các khía cạnh của cuộc sống. Ở mọi lứa tuổi, giới tính và địa lý. Không chỉ vậy: nhiều người hiện nay thích tương tác với máy móc hơn là với con người. Một khảo sát người tiêu dùng gần đây của SOTI cho thấy có tới 66% người mua hàng thích sử dụng công nghệ tự phục vụ hơn là phải hỏi nhân viên bán hàng.

    Gần đây McDonald đã quyết định triển khai các máy bán hàng POS kiosks (ki-ốt) tự phục vụ, nơi mọi người có thể đặt bữa ăn bằng màn hình, tại tất cả 14.000 địa điểm tại Hoa Kỳ. Ông lớn QSR đã thử nghiệm các máy POS này trong các nhà hàng được chọn và nhận thấy rằng doanh số bán của máy bán hàng tự động luôn cao hơn so với tại các điểm thanh toán có nhân viên . Nguyên nhân? Có khả năng là con người ta thích đối diện với một cỗ máy (không phán xét), thay vì một nhân viên, đang nhận lệnh.

    2. Giỏ siêu thị nhỏ hơn

    Trên toàn cầu, người tiêu dùng ghé qua siêu thị nhiều lần mỗi tuần và chỉ mua một vài mặt hàng mỗi lần. Theo nghiên cứu toàn cầu được thực hiện bởi Dunnhumby, ngày nay, hơn 60% giỏ siêu thị chứa sáu mặt hàng hoặc ít hơn. Xu hướng có thể nhìn thấy trên toàn cầu: các lượt sử dụng giỏ nhỏ trong các siêu thị được dự đoán sẽ tăng 3% mỗi năm ở châu Á, 7,5% ở châu Âu và 11% ở châu Mỹ Latinh.

    Các giỏ nhỏ hơn là lý tưởng cho các máy tự kiểm tra, vì chúng đã được chứng minh là mang lại sự tiết kiệm thời gian cao nhất khi các giỏ từ 10 món trở xuống.

    3. Tăng chi phí lao động

    Theo Wells Fargo, ba ngành công nghiệp bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi chi phí lao động tăng cao là chăm sóc sức khỏe, tài chính và bán lẻ. Để duy trì doanh thu lành mạnh mà không tăng giá - điều không nên làm trong thời đại của Amazon - cần có giải pháp thay thế. Đó là nơi mà các máy bán hàng pos tự động xuất hiện. Trong một bán hàng truyền thống, bạn cần một nhân viên đứng từ đầu đến cuối, nhưng với các máy bán hàng tự động POS, một nhân viên có thể giám sát nhiều máy tính cùng một lúc. Đó chưa phải là tất cả. Với bán hàng thông thường, một nhân viên phải có mặt ở quầy thanh tóan kể cả khi không có khách hàng, phòng trường hợp có khách đến. Với việc tự kiểm tra tại chỗ, ở đó, bạn không cần phải lãng phí thời gian của nhân viên. Nhân viên đó có thể sử dụng giờ thấp điểm để nhận sản phẩm, đặt lại kệ hoặc tư vấn cho khách hàng. Và nếu bất cứ ai cần kiểm tra nhanh, máy luôn hoạt động.

    4. Cuộc sống vội vã

    Ngày nay, người tiêu dùng có cuộc sống bận rộn và không có thời gian để lãng phí. Họ đã quen với việc có được những gì họ muốn (từ thông tin liên lạc đến sản phẩm) ngay lập tức, chỉ với một cú nhấp chuột. Và khi họ mua sắm tại cửa hàng, họ mong muốn làm điều đó theo tốc độ của riêng họ. Họ có thể muốn dành thời gian của họ để chọn ra các mặt hàng - nhưng một khi họ đã hoàn thành, họ muốn tăng tốc thanh toán và nhanh chóng ra về. Theo khảo sát của Box Technologies và Intel tại Anh, 90% người mua hàng chủ động tránh các cửa hàng phải xếp hàng dài dể thanh toán. 70% thậm chí cho biết họ có thể không quay lại cửa hàng với hàng dài!

    Vì các máy bán hàng POS tự thanh toán có xu hướng nhỏ gọn hơn so với các máy tính truyền thống, chuyển sang công nghệ này có nghĩa là các nhà bán lẻ có thể thay thế một thiết bị cần có người vận hành thành hệ thống tự thanh toán. Đó là một cách thông minh để giảm thiểu xếp hàng dài mà không phải tăng không gian bán lẻ. Ngay cả khi người mua hàng có thể mất nhiều thời gian hơn để quét sản phẩm so với nhân viên, các nhà bán lẻ đã thực hiện công nghệ này cho biết máy tính tiền pos tự động có hàng xếp ngắn hơn và cho thấy nhiều giao dịch hơn mỗi giờ trên một mét vuông.
    [​IMG]
    Giải pháp bán hàng tự động với máy bán hàng POS Toshiba TCxWave
    Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng trên toàn cầu thì có thể liên hệ ngày với Radiant Global để được tư vấn cụ thể và có các giải pháp hàng đầu về phần cứng cũng như phần mềm bán hàng phù hợp cho nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
    ĐT: (84-28) 3818 1866 - 0903803810
    Website: radiantglobal.com.vn
    Email: [email protected]
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Self-checkout công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đăng Ký Vnpay Thành Công Nhận Thưởng 250k 17/8/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp Yealink dành cho nhà máy, Công ty 20/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lắp máy chấm công vân tay tại quận hoàng mai 20/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy Laptop Dell i5 giá rẻ thích hợp cho công việc đồ họa 18/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop TOP 4 siêu thị công nghệ bán lẻ tốt nhất hiện nay 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!