laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Seo Branding tối ưu hóa hiệu suất giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 18/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 133

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt câu hỏi “Nếu tôi cần tìm một trong những sản phẩm/dịch vụ này, tôi sẽ nhập gì vào thanh tìm kiếm của Google?” và tự giải đáp chúng luôn là cách hiệu quả để bạn biết từ khóa nào sẽ hoạt động tốt dựa trên nhu cầu thật. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người khác, chẳng hạn như bạn bè, thành viên gia đình hoặc thậm chí là khách hàng hiện tại để có ý kiến về cụm từ họ sẽ sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-branding/

    Mối liên hệ giữa nhu cầu của khách hàng và SEO từ khoá là gì được xem là một trong những câu hỏi cực kỳ quan trọng mà SEO-ers lẫn người lãnh đạo doanh nghiệp cần quan tâm. Xác định đối tượng khán giả mục tiêu và đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng luôn là việc cần thiết khi xây dựng bảng danh sách từ khóa.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại dich vu seo ltgseo


    Bí quyết thứ hai khi tìm kiếm SEO từ khoá là gì? Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh chính của bạn và truy cập trang web của họ để xem họ đang nhắm mục tiêu vào những từ khóa nào. Đừng ngại dành thời gian để lướt qua phần nội dung được đăng tải trên website của họ và xem thẻ meta của họ. Việc này có thể giúp bạn xác định các từ khóa họ đang nhắm mục tiêu. Nhìn vào từ khóa của đối thủ cạnh tranh không chỉ giúp bạn rà soát lại những gì bạn có thể bỏ quên mà còn giúp mở rộng danh sách ý tưởng của bạn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/loi-ich-khi-thue-dich-vu-seo/

    Lý do mà bạn nên chọn từ khóa dài khi lên danh sách SEO từ khoá là gì? Từ khóa dài (hay còn gọi là long tail keywords) là cụm từ khóa bao gồm 3 chữ/từ hoặc nhiều hơn. Mặc dù các từ khóa dài có xu hướng phục vụ những trường hợp có lưu lượng tìm kiếm thấp hơn, tức là số lượng người dùng mà bạn có thể tiếp cận cũng thấp hơn, nhưng chúng thường thu hút lưu lượng truy cập phù hợp hơn, ít cạnh tranh hơn, tất nhiên là giá tiền và rủi ro khi thực hiện SEO những từ khóa này cũng thấp hơn. Thêm vào đó, SEO từ khóa dài và có tính mô tả chi tiết sẽ dễ dàng đạt xếp hạng tốt hơn cũng như khả năng chuyển đổi có thể đạt được cũng cao hơn hẳn. Nói một cách dễ hiểu, từ khóa dài sẽ mang lại cho bạn khách hàng thật sự có nhu cầu hoặc ít nhất là có hứng thú với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Branding tối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dịch vụ SEO Branding cho công ty giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do nên chọn dịch vụ SEO Branding giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quảng bá thương hiệu hiệu quả với SEO Branding giá rẻ 2/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Seo Branding với dịch vụ seo LTGSEO giá rẻ 13/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn dịch vụ seo Branding hiệu quả cao giá rẻ 12/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!