laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Seo web là gì? thực hiện như thế nào để có hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trangiabao, 16/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    trangiabao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Seo web là gì đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề về dịch vụ SEO. Trong bài viết này, baongocagency.vn sẽ chia sẻ Seo web là gì? Thế nào là seo web hiệu quả?

    [​IMG]
    Seo web là gì? Thế nào là seo web hiệu quả?

    1. Định nghĩa SEO là gì :
    SEO ( Viết tắt từ tìm kiếm Engine Optimization ) được hiểu là giải pháp tối ưu website trên công cụ tìm kiếm của google, nhằm đưa những từ khóa của website đó lên trang nhất của google.

    Theo giới chuyên môn nhận định và đánh giá rằng, SEO keyword là hình thức đa dạng và thông dụng nhất, mọi doanh nghiệp hay SEOer đều muốn từ khóa trên website của mình có thứ hạng cao trên google tìm kiếm.

    Một số hình thức seo phổ biến:

    SEO ảnh : là mẹo SEO sử dụng kỹ thuật để đưa pic vào trang web của mình lên top search của Google khi người dùng search cùng với từ khóa đó cũng như lựa chọn tab pic hiển thị.
    SEO Clip : có thể SEO nhiều Clip, đoạn Clip xuất hiện sẵn trên website hay dùng các nơi tin tức không giống như youtube để mang trang web của mình hiển thị trên tab đoạn Clip.

    SEO Google bản đồ (Local SEO) : khi là phương pháp sử dụng tạo điều kiện cho người kiếm tìm dễ dàng nhận thấy được vị trí cần tìm trên Google maps.

    SEO App Mobile : thể loại SEO này sẽ được các App xuất hiện tại trang tìm kiếm mà Google hiển thị, nhằm giúp người dùng dễ dàng rộng trong những công việc chọn.>>> Bài viết liên quan:Dịch vụ seo tổng thể tphcm

    2. SEO Mũ Trắng, SEO Mũ Đen và SEO mũ xám là gì?
    SEO được chia thành làm 3 loại được coi là White Hat SEO, Black Hat SEO cũng như Grey Hat SEO.SEO mũ trắng,SEO mũ đen và SEO mũ xám đều có 1 mục đích duy nhất khi là đưa nhiều link của một website nào đó lên trang đầu.

    Như thế nào khi là SEO Mũ Trắng?
    SEO mũ trắng nghĩa là những người tăng nhiều link để chúng xuất hiện thứ hạng cao trên google, cách thức SEO mũ trắng không chỉ tăng trưởng thứ hạng một cách hợp lệ mà nó còn đủ nội lực giữ vững thứ hạn trong thời gian dài.
    Thế nào là SEO Mũ Đen?
    SEO mũ đen nghĩa là sử dụng những phương thức, thủ pháp nhằm phá vỡ những rào cản quy tắc của không ít công cụ search để đưa mình lên các trang đầu của các hiệu quả tìm kiếm.

    Bình thường giai đoạn SEO mũ đen sẽ đưa website lên top 10 ở trang tìm kiếm nhanh hơn vô số ( thậm chí chỉ cần vài ba ngày cho 1 từ khóa cần thiết ) so với SEO mũ trắng, nhưng mặt trái của seo mũ đen là khả năng website bị cũng rất cao.

    Như thế nào là SEO Mũ Xám?
    Đây là kỹ thuật kết hợp giữa “mũ đen” và “mũ trắng” để đạt được hiệu quả xuất sắc rộng so với “mũ trắng”, nguy cơ bị “banned” thấp hơn SEO mũ đen, nhưng cũng đều có 1 số tình huống không an ninh khi áp dụng kỹ thuật này nếu áp dụng kỹ thuật “mũ xám” không đúng cách thì website có thể bị liệt kê vào nhiều trường hợp sau:

    • Rơi vào SandBox
    • Keyword của website không xuất hiện vào kết quả kiếm tìm trong 1 thời gian dài.
    • Trang chủ không được index vào kết quả kiếm tìm
    • Keyword bị rớt hạng nhanh chóng.

    3. Ngành SEO là gì:
    Ngành SEO là 1 trong những ngành nổi lên tại VN chỉ vào vài năm nay, đồng thời thành đạt của marketing online nói chung cũng như tăng cao hóa công cụ search (SEO) nói riêng. Hiểu một cách dễ dàng, một người làm nghề SEO cần đảm nhiệm các bước SEO Onpage cũng như SEO Offpage.

    Như vậy, ngành SEO bao gồm 2 quá trình là một SEO Onpage và SEO Offpage. Ngoài ra nghề SEO là gì cũng là một định nghĩa còn khá xa lạ với nhiều bạn nên cũng còn những lầm tưởng về nghề SEO. Sau đây là 5 lầm tưởng về nghề làm SEO đa dạng nhất :

    3.1. Ngành SEO giống như ngành làm về IT
    IT viết tắt là Information technology: Nghề SEO với ngành IT không phải giống nhau, nếu như IT là lập trình hay quản trị mạng thì SEO lại tối ưu và tăng thứ hạng tìm kiếm trên google, ngành SEO chỉ cần biết biên soạn thảo văn bản, cài đặt được nhiều tools, software và đánh giá và thống kê giám sát kết quả.

    3.2. Nghề SEO thì không cần phải biết thiết kế
    Skill design khoảng cao thì đủ nội lực không cần, nhưng skill design cơ bản thì rất cần như như quý vị muốn theo đuổi ngành SEO. Bởi vì, bạn không thể tối ưu hóa website của các bạn để đc xếp thứ hạng cao trên kết quả kiếm tìm của Google nếu giống như website đó không xuất hiện hình ảnh cuốn hút. Ngành SEO liên quan mang đến Photoshop, Clip design và một chút cấp độ mỹ thuật, post chuẩn SEO không thể không có nhiều bức ảnh thiết kế hấp dẫn.

    3.3. Ngành SEO và Marketing chẳng liên quan gì đến nhau
    Đây là nhầm tưởng tác hại, SEO chính là nhánh của SEM (kiếm tìm Engine marketing – Marketing công cụ tìm kiếm). Hiện nay, khi mà marketing online ngày càng tăng trưởng, thì ngành SEO hầu như biến thành ngành cần thiết để chạy Marketing online giỏi.

    3.4. Ngành SEO không chỉ đơn giản là tối ưu hóa web có sẵn với Google.
    3.5. Nghề SEO cần có kiến thức tin học và không cần mức độ viết lách?
    Nếu khách hàng nghĩ vậy thì quý khách đang nhầm lớn. Copywriter là sự cần thiết nhất trong nghề SEO. Vì content còn mới là một thứ thu hút cũng như níu giữ lại người đọc và tăng thứ hạng tìm kiếm trên google còn nếu nội dung nghèo nàng thì trước sau trang web cũng trở nên quên lãng, nên ngành SEO yêu cầu khả năng biết copywirter và nếu bạn có thể sáng tác được nội dung thì còn gì bằng.


    4. Ích lợi của dự án SEO cung cấp mang đến doanh nghiệp:
    Đối với các hình thức chạy quảng cáo khác như google ads, facebook ads, zalo ads do nhiều nhà cung cấp, việc làm seo cho một dự án dài hơi sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều ngân sách và mang lại hiệu quả trong khoảng thời gian dài.

    Nếu chạy quảng cáo tại Google Ads, doanh nghiệp của bạn sẽ phải tốn một tầm ngân sách lớn. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể TPHCM của Bảo Ngọc Agency, website của bạn tất nhiên là có thể tiếp tục có vị trí cao và cố định trên thanh công cụ tìm kiếm của google và giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng.

    >>>Xem thêm Dịch vụ seo bất động sản tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!