laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sergej Milinkovic-Savic lên tiếng về tin đồn với M.U

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 15/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tân binh Juventus xin số 7 của Ronaldo; Kante lỡ trận Siêu Cúp châu Âu; 6000 CĐV chào đón Kagawa; HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin; Kia Joorabchian phủ nhận vụ Coutinho..., là những nội dung chính trong bản tin 0h hôm nay của BĐS.

    Sốc với mức lương Real trả Neymar. Theo The Sun, m88so Real Madrid chấp nhận trả Neymar mức lương 700 nghìn bảng/tuần để chiêu mộ ngôi sao Brazil. Dù nhận được đề nghị khủng của Kền kền trắng nhưng Neymar chỉ muốn trở lại Barcelona.

    Tân binh Juventus xin số 7 của Ronaldo. Trong buổi họp báo hôm thứ 3, Danilo cho hay đã gặp mặt và vui đùa xin Ronaldo nhường cho chiếc áo số 7 ở Juventus nhưng cuối cùng đã quyết định chọn số 13.

    Kante lỡ trận Siêu Cúp châu Âu. HLV Frank Lampard xác nhận, nhiều khả năng Kante sẽ không kịp bình phục để đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu giữa Chelsea và Liverpool tại Istanbul vào 02h00 ngày 15/8.

    [​IMG]
    Sergej Milinkovic-Savic lên tiếng về tin đồn với M.U. Tiền vệ của Lazio ty le bet69 cho biết anh không quá quan tâm những tin đồn liên quan đến việc M.U muốn chiêu mộ anh. Hiện tại, anh đang tập trung hoàn toàn vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng nước Ý.

    Joel Pereira rời M.U. M.U vừa xác nhận để thủ môn người Bồ Đào Nha Joel Pereira đến đội bóng Scotland là Hearts thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa 2019/20.

    6000 CĐV chào đón Kagawa. Hôm qua, cựu cầu thủ M.U đã ra mắt đội bóng hạng Hai TBN, Real Zaragoza dưới sự chứng kiến và chào đón của 6000 CĐV CLB này.

    Kia Joorabchian phủ nhận vụ Coutinho. Trả lời phỏng vấn báo chí Brazil, Kia Joorabchian, người đại diện của Coutinho khẳng định thân chủ của ông không gia nhập PSG như 1 phần trong hợp đồng trao đổi với Neymar như đồn thổi. Trong khi đó, một người phát ngôn của Barcelona xác nhận với tờ SZ của Đức rằng Bayern Munich đã liên hệ với họ để chiêu mộ Coutinho.

    HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin. Sau trận hòa U18 Thái Lan với tỷ số 0-0, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cho rằng đội U18 Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp để giành vé bán kết giải U18 Đông Nam Á 2019. Sau lượt trận thứ 4, Việt Nam đứng thứ 3 bảng B với 7 điểm, xếp sau Malaysia và Australia, 2 đội có cùng 9 điểm. Để giành vé đi tiếp, ở lượt đấu cuối vào ngày 15/8, U18 Việt Nam buộc phải đánh bại Campuchia, đồng thời hy vọng Malaysia hoặc Australia thất bại ở trận đấu diễn ra cùng ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!