laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Series WPH-PH Ống Kẹp giữ bằng cánh tay thủy lực

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 8/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trình bày 1 ngoại hình mới cho đường ống & vòng cổ phiếu giải quyết các dịch vụ FORK-CO USA của khối hệ thống giải quyết những đơn vị giải quyết và xử lý nhãn hiệu.
    >>> xe nang dien dung lai
    >>> bình ắc quy xe nâng
    SERIES WPH-PH PIPE HOLD DOWN CLAMP được gia công để được phép các đường kiếng không giống nhau được đáng tin cậy kẹp & chuyển động bằng phương pháp sử dụng cả hai cánh tay đc giúp sức & cánh tay kẹp năng lượng điện thiết bị cấp.
    Kẹp này còn có thể quản lý và vận hành hầu hết những hành vi bằng phương pháp cần sử dụng 1 công dụng thủy lực từ xe nâng hàng hóa.
    Kẹp loại WPH-PH một cách đơn giản mở rộng, đã có sẵn trước trong các lớp II, III hoặc IV (FEM 2, 3 hoặc 4) cho các xe nâng hàng hóa nhỏ thêm hơn. Trên các chiếc xe tải hơn, seri PH khỏe mạnh rất có hiệu suất cao đối với xe tải từ 18.000 LB lên đến mức 25.000 LB.
    kiểu dáng kẹp hàng loạt WPH-PH chắc đc thông số kỹ thuật để tiến hành sở hữu những phuộc xe ô tô tải từ 48 inch tới 96 inch. Nó chắc hợp với đầy đủ toàn bộ chiều rộng luân chuyển.
    Theo thứ tự đặc trưng, kẹp vững chắc đc nối để quản lý bằng 2 công dụng. Điều này cho phép người quản lý điều khiển và tinh chỉnh cục bộ cánh tay kẹp không nhờ vào vận động cánh tay chính.
    Dãy kẹp là từ 2,75 "đến 30 inch. Đường kính rộng hơn một ít theo lần lượt đặc trưng.
    Mặt kẹp đệm có sẵn theo thứ tự đặc biệt để xử lý loại chất liệu tráng hoặc kỳ lạ.
    MADE IN TEXAS
    giới thiệu thông tin về Fork-Co USA
    Fork-Co Hoa Kỳ. Thiết kế các tài liệu kèm theo xe nâng dưới nhãn hàng của chính nó hệ thống giải quyết trọng lượng đơn vị.
    Fork-Co chuyên cung ứng các phụ kiện tùy chỉnh cho lan rộng ngành công nghiệp. Hơn 50 năm trải nghiệm kiểu dáng phần mềm của công ty chúng tôi Chắn chắn xử lý yêu cầu xử lý của công ty.
    công ty chúng tôi lưu niệm 16 năm phân phối hàng hóa cho bạn trên toàn cầu.
    Shop chúng tôi cảm ơn cực kỳ nhiều khách hàng đã ủng hộ and tin cẩn vào kiểu dáng của Cửa Hàng chúng tôi. And Cửa Hàng chúng tôi cảm ơn họ vì tất cả các cơ hội đã mang đến cho công ty chúng tôi.
    DẦU THẮNG xe nâng

    ỐNG THÉP DẪN DẦU THỦY LỰC

    HUONG DAN SUA CHUA XE NANG

    TÀI LIỆU sửa chữa thay thế xe nâng hàng
     
Chủ đề tương tự: Series WPH-PH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp BMW ra mắt 3-Series 2019 phiên bản kéo dài 12/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!