laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Serum đặc trị mụn Anti Trouble Ampoule được các phòng khám da liễu tin dùng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi NguyenNhi02, 26/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    NguyenNhi02 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Serum đặc trị mụn Anti Trouble Ampoule Nuwhite Mibiti Prudente Professional nhập khẩu từ Mỹ chuyên dùng cho mụn viêm, mụn mủ, mụn do vi nấm, demodex, mụn mụn tái đi tái lại.

    Tinh chất mụn Anti Trouble Ampoule giúp gỉam mụn hữu hiệu, an toàn, được các phòng khám da liễu tin dùng trong điều trị bệnh.

    Serumlà sự lựa chọn tuyệt vời trong đặc trị mụn viêm với các tác nhân kháng khuẩn, giamr mụn cực mạnh và bổ sung các thành phần giữ ẩm tốt cho da.

    Serum đặc trị mụn Mibiti Prudente Anti-Trouble Ampoule không làm khô da, tổn thương hay bong tróc da như các sản phẩm khác trên thị trường.

    1. An toàn khi sử dụng, không tác dụng phụ
    • Acid salicylic: Có tác dụng tiêu sừng làm thông thoáng lỗ chân lông, chống bít tắc, tiêu diệt khuẩn mụn mạnh mẽ và hiệu quả, Acid salicylic được FDA công nhận và cấp phép sử dụng.
    • Betaine salicylate: Một dạng liên kết khác của acid salicylic, có khả năng thẩm thấu tốt hơn và nhẹ dịu với làn da hơn. Cung cấp thêm khả năng sát khuẩn vượt trội.
    • Triclosan: Thành phần tiêu diệt khuẩn mụn, khi phối hợp với acid salicylic sẽ cho tác dụng hiệp đồng, tiêu diệt khuẩn mụn hiệu quả gấp nhiều lần.
    • Glycyrrhizin: Được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp ức chế sự hình thành các loại mụn viêm do vi khuẩn gây nên.
    • Allantoin: Giảm mụn, ổn định da và chống dị ứng.
    • Vitamin B5: Giúp hồi phục vết thương nhanh chóng, giảm đỏ và ngăn ngừa sẹo trên da.
    Chiết xuất từ những thành phần an toàn, không tác dụng phụ


    2. Công dụng của Serum đặc trị mụn Anti Trouble Ampoule

    • Tiêu diệt khuẩn mụn, giảm mụn nhằm ngăn chặn sự lây lan, bội nhiễm và thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các hoạt chất diệt khuẩn khác thấm vào và phát huy tác dụng.
    • Giảm mụn hiệu quả, an toàn, tránh các vết mụn bị nhiễm trùng gây sưng tấy, ngăn chặn sẹo do mụn để lại sau khi lành.
    • Ngăn chặn các tổn thương trên làn da sưng đỏ, làm mờ và mau lành sẹo, khắc phục các di chứng do mụn để lại, phục hồi các vết sẹo đã có sẵn trên làn da. Nhanh chóng trả lại làn da sạch mụn và mịn màng.
    • Làm dịu, tái tạo da và phục hồi hư tổn của làn da, bảo vệ da tốt hơn, làm giảm đỏ da, ngăn ngừa và phục hồi các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, làm giảm ngứa, giảm mụn, tăng tốc độ tái tạo biểu bì, ngăn chặn di chứng do mụn gây ra.
    Cho bạn làn da sạch mụn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng

    3. Hướng dẫn sử dụng Serum đặc trị mụn Anti Trouble Ampoule
    • Rửa sạch da, lấy nhân mụn ra hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên viên.
    • Thoa một lượng vừa đủ sản phẩm lên vùng da 1 – 2 lần/ ngày. Sau 1-2 ngày nốt mụn sẽ khô lại và dần dần khỏi.
    Lưu ý: Lấy sạch nhân mụn trước và trong quá trình sử dụng Anti-Trouble Ampoule để đạt hiệu quả nhanh và cao. Bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.​

    Serum đặc trị mụn Anti Trouble Ampoule nhập khẩu từ Mỹ được mệnh danh là Serum trị mụn thần thánh, được rất nhiều phòng khám da liễu trên toàn quốc tin dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, MC nổi tiếng yêu mến và "thủ" trong người mỗi khi đi show.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!