laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Serum dùng cho các vùng da nhạy cảm

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 30/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một vòng 1 nở nang, đầy đặn vẫn luôn là mong muốn của rất nhiều phụ nữ, kích cỡ vòng một ảnh hưởng khá nhiều đến quan niệm thẩm mỹ của nhiều người. Phần đông các chị em luôn cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu cỡ ngực nở nang, không còn những băn khoăn trong chuyện ăn mặc, công việc, hoạt động thường ngày, tình cảm,… Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng trải qua những phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một phổ biến hiện nay như phẫu thuật, dùng thuốc,… bởi những rủi ro khó lường của nó.

    Trong bài viết này, Violetspa xin được giới thiệu đến các chị em sản phẩm Serum dưỡng Gò Bồng Đào, một phương pháp làm tăng cỡ vòng 1 an toàn đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Mother&Care. Serum vốn được biết đến với các hoạt chất dạng phân tử, có khả năng thấm sâu và nhanh vào các tầng lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả. Serum Gò Bồng Đào cũng được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức trên, kết hợp với các thành phần đến từ thiên nhiên lành tính, sẽ tác dụng lên làn da người dùng theo nhiều khía cạnh như:

    - Làm da vùng ngực sáng mịn, săn chắc và tăng độ đàn hồi.

    - Làm đầy mô cơ, tác động cho quá trình làm đầy các mô mỡ được nhanh hơn.

    - Dưỡng ẩm, làm trắng hồng da vùng ngực.


    · Khuyến khích khách tìm hiểu thông tin và đặt hàng tại website của Violetspa để được đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nhà phân phối uy tín của nhãn hàng Mother&Care.

    Không chỉ có da mặt là vùng da cần được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên, mà dưỡng da toàn thân cũng là một việc quan trọng luôn được phụ nữ quan tâm. Nhưng lẽ dĩ nhiên, để chăm sóc da “toàn thân” thì trên cơ thể phụ nữ vẫn có những vùng da nhạy cảm khó nói, cần sử dụng mỹ phẩm chuyên biệt. Với mong muốn đưa ra giải pháp cho hiện tượng thâm ngũ hoa, khô ngứa vùng kín,… Violetspa – đại lý phân phối uy tín của mỹ phẩm Mother&Care – xin được giới thiệu về Serum Nụ Hồng chuyên dùng cho vùng kín.

    [​IMG]

    Serum Nụ Hồng có hình thức dạng lỏng với các khoáng chất, vitamin dạng phân tử có thể thấm nhanh và sâu vào tận tầng hạ bì của da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm có các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu gấc, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu Oliu, … đặc biệt an toàn với da vùng nhạy cảm.

    Serum dưỡng Nụ Hồng là sản phẩm mới nổi bật của mỹ phẩm Mother&Care, đảm bảo mang đến cho chị em nhiều tác dụng kết hợp như:

    - Tái tạo các tế bào hư tổn, nhanh chóng làm vùng da nhũ hoa trở nên tươi trẻ và căng mọng, hiệu quả làm hồng thấy rõ sau 2 – 3 tuần sử dụng.

    - Hỗ trợ các enzym tự nhiên của da phát huy tác dụng tối đa giúp giảm thiểu các nếp nhăn, gảm thâm sạm, dưỡng ẩm chô nhũ hoa

    - Giảm khô ngứa vùng kín.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết về sản phẩm:
    Hotline : 0918.158.191 (Ms.Minh Phượng)
     
Chủ đề tương tự: Serum dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng điều trị sẹo tuyệt vời của serum 24/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng da Bách Thảo Hoàn Dung 29/7/19
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng trắng là gì ? 6/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng trắng da được ưa chuộng hiện nay 22/7/20
Nhất Dáng Nhì Da Serum Khỏe làm khỏe làn da 4/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!