laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

SERUM KHỎE SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 17/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều mỹ phẩm đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, thị trường vẫn tràn lan nhưng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, điển hình là sản phẩm KEM TRỘN. Hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng khiến da bị tổn thương, đặc biệt là trường hợp da nhiễm độc Corticoid. Vì vậy LÀM SAO ĐỂ PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG, là vấn đề mà các tín đồ làm đẹp cực kỳ quan tâm.
    [​IMG]

    Bộ SERUM KHỎE đến từ thương hiệu DR.KIM là một trong những giải pháp giúp phục hồi và tái tạo làn da tổn thương đang được nhiều người trải nghiệm.

    GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT SERUM KHỎE
    Bộ Serum Khỏe bao gồm 2 chai: chai VITA.B5 & chai GREEN CAVIAR đến từ thương hiệu DR.KIM
    [​IMG]

    Bộ Serum Khỏe là giải pháp giúp phục hồi làn da hư tổn và tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh. Da khỏe rồi mới đến da đẹp là điều mà chúng tôi hướng đến.

    Bộ Serum Khỏe nghiên cứu từ tế bào gốc cá hồi, Vitamin B5 và chiết xuất rong nho đem lại hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo làn da tổn thương.

    Serum Khoẻ được nghiên cứu kĩ lưỡng trên nền da người Việt nhiễm corticoid, Tuyệt đối an toàn, hiệu quả và phù hợp với làn da người Việt Nam. Giọt tinh chất thẩm thấu nhanh vào da góp phần tái tạo, làm khoẻ, làm dịu những kích ứng hư tổn trên da ngay sau 7 ngày sử dụng. Có hiệu quả rõ rệt sau khi kiên trì sử dụng sau 1 tháng.

    THÀNH PHẦN PHỤC HỒI & TÁI TẠO TỪ BÊN TRONG CỦA BỘ SERUM KHỎE
    Thành phần chai VITA.B5:
    Aqua, Betaine, Laminaria Ochroleuca Extract, Sorbitol, Propylene Glycol, 2-glyceryl 3-octyl ascorbate, Dipotassium Glycyrrhizate, Phenoxyethanol, Hydroxyethyl Cellulose, Sodium DNA, Isopropyl Methyl Phenol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

    Thành phần chai GREEN CAVIAR:
    Aqua, Betaine, Glycerin, Caulerpa Lentillifera Extract , Laminaria Ochroleuca Extract, Sorbitol, Propylene Glycol, Sodium DNA, Dipotassium Glycyrrhizate , Phenoxyethanol, Hydroxyethyl Cellulose, Isopropyl Methyl Phenol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.
    [​IMG]

    • Vitamin B5: Hiệu quả 98% trong làm dịu làn da kích ứng. Đồng thời, phục hồi lớp biểu bì bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da. Sử dụng 4-8 tuần liên tục, có thể giảm mụn đến 50%

    • DNA Cá Hồi: Hiệu quả hơn 100 lần trong việc duy trì và tái sinh làn da mới. Vì DNA Cá Hồi giống nhất với DNA của người và chứa thành phần Polynucleotide, nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho da khỏe mạnh

    • Chiết xuất rong nho Nhật Bản: 75% chất hữu cơ, 25% khoáng chất các vi khoáng, giúp giảm hiện tượng da sần sùi, dị ứng, chữa lành vết sẹo do ảnh hưởng từ Corticoid, cấp ảm dưỡng da săn chắc

    • Vitamin C thế hệ mới: Đào thải độc tố các kim loại nặng ra khỏi cơ thể
    CÁCH SỬ DỤNG SERUM KHỎE ĐỂ PHỤC HỒI DA 1 CÁCH TỐT NHẤT
    -Vệ sinh da sạch sẽ, lau khô. Thoa vài giọt serum lên mặt (khoảng 2-3 giọt). Massage nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu vào bên trong da.

    - Sử dụng serum VITA.B5 vào buổi sáng.

    - Sử dụng serum Green caviar vào buổi tối.

    - Có thể sử dụng trước các bước dưỡng kem khác.

    SERUM KHỎE CÓ TỐT KHÔNG?
    Review sau hơn 40 ngày trải nghiệm bộ Serum Khỏe
    - Trước đây do mình ham rẻ, sử dụng kem trộn nên sau khi ngưng dùng kem, da mình đã bị kích ứng, thậm chí da phản ứng lại nổi mụn đầy mặt và nổi sần rất nhiều. Mỗi khi ra nắng, da ngứa và đỏ cực kỳ. Sau đó mình đã tìm hiểu và biết được làn da đã bị nhiễm Corticoid.

    - Vì vậy mình đã lên kế hoạch để chăm Skincare phù hợp kết hợp sử dụng bộ Serum Khỏe. Đồng thời, ngừng hoàn toàn sử dụng các loại mỹ phẩm khác và hạn chế tối đa sử dụng các đồ make up, trang điểm.

    - Sau khi sử dụng đều đặn 2 chao bộ Serum Khỏe trong khoản 42 ngày mình mới thấy da có sự thay đổi rõ rệt và có thể nhìn rõ bằng mắt. Thứ nhất, đó chính là da đỡ mụn hẳn, những vùng thâm sẹo mụn sáng hơn. Thứ hai, da đỡ kích ứng, không còn ngứa, lỗ chân lông nhỏ hơn, ra ngoài nắng, không còn cảm thấy đỏ rát. Thứ ba, da mịn màng, kiểu dạng như serum này còn giúp da cấp nước. Đặc biệt, trong khi phục hồi làn da nhiễm Corticoid, điều quan trọng muốn da được phục hồi tốt, da phải được cấp đủ ẩm.

    - Sau hơn 40 ngày, mình thấy da khỏe hơn, đó chính là lý do mình cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, những ai lần đầu tiên khi mới sử dụng chai Serum VITA.C sẽ cảm thấy hơn nóng 1 chút, nhưng điều đó không đáng kể. Những ngày sau sử dụng, không còn dấu hiệu đó nữa.

    Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho làn da nhạy cảm hay phục hồi làn da nhiễm độc do sử dụng kem trộn.
     
Chủ đề tương tự: SERUM KHỎE
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp {Review} Serum Green Vita tái sinh da siêu vi tảo – Mua hàng ở đâu chính hãng? 13/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Săm soi các thành phần đình đám thường có trong serum Kiehl's 19/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công dụng tuyệt vời của serum dưỡng ẩm cho da khô 29/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Balance Vitamin C Brightening Serum fake đang trở thành vấn đề hiện nay 22/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiêu chí đặt ra để chọn serum dưỡng ẩm cho da dầu phù hợp 16/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!