laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Serum Khỏe làm khỏe làn da

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 4/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da đẹp không chưa đủ mà da phải khỏe nữa mới hoàn hảo, đây là điều không phải ai cũng biết. Khi bạn gặp ai có làn da đẹp, bạn ngưỡng mộ nhưng bạn không thể biết được làn da họ có thực sự không. Vậy tại sao bạn cần phải có 1 làn da khỏe?

    • ĐỂ CHỐNG LÃO HOÁ: Khi sờ lên da thấy ráp, và có hiện tượng bong tróc ấy là những dấu hiệu của một làn da khô hay nói cách khác là thiếu nước trầm trọng. Khi làn da bị thiếu nước cũng đồng nghĩa với việc da bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Do đó cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
    [​IMG]

    • GIÚP DA TRẮNG SÁNG: Thực tế đã chứng minh, một làn da khỏe được bổ sung một lượng nước và dưỡng chất cần thiết lại được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ trắng sáng hơn so với làn da thiếu nước và không được chăm sóc. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, khi mùa đông đến, làn da được dưỡng ẩm tốt không hề biến sắc trước cơn gió lạnh nào, cũng không hề bị mốc khi trang điểm hay có hiện tượng môi khô nứt nẻ.
    [​IMG]

    • GIÚP DA SĂN CHẮC, CĂNG MỊN: da khỏe là da được bổ sung lượng nước và dưỡng ẩm cần thiết, làn da sẽ khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt. Lỗ chân lông trên bề mặt da luôn khô thoáng, giúp da không bị “bí thở”
    [​IMG]

    • GIÚP DA CHỐNG LẠI CÁC ĐÔC TỐ: làn da khỏe sẽ có khả năng chống lại các bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn,.. từ bên ngoài và cả các biết đổi từ bên trong. Lá chắn khỏe hơn giúp da tránh các tình trạng như mụn, nám. tàn nhang,...khả năng phục hồi gấp nhiều lần làn da yếu và hư tổn.
    [​IMG]

    Sau đây là 1 số gợi ý để giúp cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh

    • Chọn lựa sản phẩm chăm sóc da tùy theo loại da, thời tiết, tuổi tác, điều kiện kinh tế và các vấn đề mà da mình đang mắc phải.

    • Đảm bảo khâu làm sạch, giữ ẩm. Đừng tẩy sạch một cách quá đáng, việc làm này sẽ làm mất lớp chất béo bảo vệ da. Hãy tẩy sạch trang điểm trước khi đi ngủ, nên chọn các sản phẩm tẩy trang được cho cả mắt, môi và da mặt.

    • Hàng tuần có thể làm mặt nạ với các loại mặt nạ đã bào chế sẵn hoặc mặt nạ với các nguyên liệu thiên nhiên.
    Theo kết quả của cuộc khảo sát trên 4000 phụ nữ sử dụng Serum Khỏe của Dr Kim đều đặn trong 4 tuần: 85% người dùng công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt, giảm mụn rõ rệt chỉ sau 7 ngày sử dụng. 94% người dùng công nhận làn da săn chắc, sáng mịn, căng bóng và thâm sạm mờ hẳn đáng kể chỉ sau 28 ngày sử dụng.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm này gồm có 2 hộp dạng serum đó là Serum VITA.B5 và Serum Green Caviar, 2 hộp thiết kế bằng thủy tinh trong suốt có thể thấy được chất serum trong, trong hộp còn kèm theo 1 đầu ống dẫn để chiết serum ra thoa rất tiện lợi. Hộp có màu trắng xanh nhìn rất organic, thành phần từ Chiết xuất DNA Cá hồi hoang, Chiết xuất rong nho, Vitamin B5… đảm bảo giúp làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.
     
Chủ đề tương tự: Serum Khỏe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tác dụng điều trị sẹo tuyệt vời của serum 24/2/23
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng trắng là gì ? 6/7/21
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng trắng da được ưa chuộng hiện nay 22/7/20
Nhất Dáng Nhì Da Serum dưỡng da Bách Thảo Hoàn Dung 29/7/19
Nhất Dáng Nhì Da Serum dùng cho các vùng da nhạy cảm 30/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!