laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Shop bán mỹ phẩm hàn quốc chính hãng giá sỉ, uy tín nhất tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay, Mỹ Phẩm Giá Sỉ, shop bán mỹ phẩm hàn quốc chính hãng giá sỉ, uy tín nhất tại tphcm sẽ bí quyết cho các cô nàng 01 bí quyết make-up nhanh, gọn và lẹ chỉ trong 5 phút song vẫn luôn rạng ngời trước công chúng mà không cần lo ngại tốn thì giờ, hoặc là bị la mắng mà da vẫn an toàn và còn rất đỗi tốt nữa. Vì sau đôi ba lần trông thấy các nàng âu sầu vì vấn đề mỗi khi đi chơi bạn trai hoặc là anh chồng thường hay kêu ca rằng sửa soạn lâu quá ở phái nữ. Các bước cho bí quyết này như sau:

    [​IMG]

    1. Phấn nước 5 in 1:

    Trước kia mình dùng bắt đầu là lót, kem BB, kem nền, sau cùng là phấn phủ, thế nhưng gần đây Hàn Quốc cho ra đời kiểu phấn nước 5 in 1, chỉ đơn giản bôi một lớp mỏng nhẹ và đánh đều lên trên nước da, là đã có một làn da rực rỡ nhẹ nhàng giống như da baby.

    2. Kẻ chân mày:

    Chị em mình nên sở hữu cho chính mình một cây chì chân mày xé, vì bởi dạng mày xé rất dễ vẽ dành cho những ai chưa biết tạo kiểu được chân mày. Cách vẽ: các bạn cần vẽ khung khúc dưới đuôi chân mày trước, tiếp theo mới kẻ phần trên chân mày. Từ từ dùng chì tán nhẹ bên trong lông mày cho đều.

    [​IMG]

    3. Vẽ mắt:

    Lấy son gió không chì đẩy gamme màu mắt hồng nhạt. Kế tiếp sử dụng bút lông kẻ mắt dạng nước vẽ một đường mỏng để giúp cho ánh mắt sắc sảo, hay vuốt thêm mascara, là ta đã sở hữu 1 vùng mắt bắt mắt mà rất nhanh và gọn.

    4. Má hồng & son:

    Khi hoàn thiện phần trên, các bạn lựa chọn cây son mà ưa thích ( thường hồng đỏ là trong trẻo), trét lên đầu ngón trỏ 1 ít & tán ra, phủ nhẹ lên trên 2 gò má, tiếp theo đánh lên môi màu son hợp với gamme màu má hồng.

    [​IMG]

    Thế là chị em mình đã có 1 bộ mặt xinh xắn, các mày râu chẳng hề phải chờ mà vẫn rạng rỡ nhé.

    Chúc các nàng ngày càng xinh!
    Mỹ Phẩm Giá Sỉ miễn phí tư vấn và cung ứng những mặt hàng chính hãng của Hàn Quốc. Shop ban my pham han quoc chinh hang gia si, uy tin nhat tphcm

    Liên hệ Shop Mỹ Phẩm Giá Sỉ:
    - HOTLINE: 0123.600.8600 (Tư vấn Miễn Phí 24/7)
    - Địa chỉ: Số 16 đường 9, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!