laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Shop bán mỹ phẩm hàn quốc chính hãng giá sỉ, uy tín nhất tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay, Mỹ Phẩm Giá Sỉ, shop bán mỹ phẩm hàn quốc chính hãng giá sỉ, uy tín nhất tại tphcm sẽ mách nhỏ cho các cô nàng 1 bí quyết trang điểm tức thời chỉ trong 5' thế nhưng vẫn luôn rạng ngời trước mọi người mà không e dè mất thời giờ, hay là bị cằn nhằn mà da vẫn an toàn & còn rất ư là tốt nữa. Vì sau mấy lần được các bạn gái âu sầu vì vấn đề khi mà đi chơi người yêu hay ông xã hay phàn nàn rằng chăm chút lâu lắc của phái nữ. Công đoạn cho bí quyết này như sau:

    [​IMG]

    1. Phấn nước 5 in 1:

    Trước đây mình xài trước tiên là lót, BB Cream, kem nền, sau cùng là phấn phủ, nhưng hiện nay xứ sở kim chi đã giới thiệu loại phấn nước 5 trong 1, chỉ đơn thuần thoa 1 lớp mỏng nhẹ & tán đều lên trên làn da, là đã có được 1 bộ da rực rỡ tự nhiên như da baby.

    2. Kẻ chân mày:

    Các bạn hãy nên có được cho chính mình 1 cây chì chân mày xé, vì bởi dạng mày xé khá dễ vẽ dành cho những ai chưa rõ tạo kiểu được chân mày. Phương pháp vẽ: bạn cần vẽ khung ở phía dưới đuôi chân mày trước, tiếp theo mới vẽ phía trên chân mày. Bắt đầu dùng chì tán nhẹ bên trong lông mày cho thật đều.

    [​IMG]

    3. Vẽ mắt:

    Lấy son gió không chì đẩy tông màu mắt hồng nhạt. Sau đấy dùng bút lông kẻ mắt lỏng ke một đường mảnh để mà làm mắt sắc nét, hay vuốt thêm mascara, là ta đã sở hữu 01 vùng mắt ấn tượng mà rất nhanh & gọn.

    4. Má hồng & son:

    Khi đã hoàn thiện công đoạn trên, ta lấy cây son mà yêu thích ( thường màu hồng là tự nhiên), quét lên trên đầu ngón trỏ 1 chút và tán ra, phủ nhẹ lên 2 gò má, sau đó thoa lên môi tông màu son chuẩn theo tông màu má hồng.

    [​IMG]

    Như vậy là chị em mình đã có 1 khuôn mặt xinh xắn, các chàng chẳng cần phải chờ đợi mà vẫn quyến rũ nhé.

    Chúc bạn gái mình ngày càng xinh!
    Mỹ Phẩm Giá Sỉ chuyên tư vấn miễn phí & cung cấp các sản phẩm chính gốc ở Xứ Sở Kim Chi. Shop ban my pham han quoc chinh hang gia si, uy tin nhat tphcm

    Liên hệ Shop Mỹ Phẩm Giá Sỉ:
    - HOTLINE: 0123.600.8600 (Tư vấn Miễn Phí 24/7)
    - Địa chỉ: Số 16 đường 9, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!