laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Shop bỏ buôn sữa tăng cân new milky của nga giá tốt TPHCM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 8/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  những mom bây giờ uyên bác lắm luôn, sữa nào ngon bổ thấp thơm ngon dễ uống cho con cũng biết, thậm chí có mẹ còn thuộc bài canh nước ấm 40 độ rồi mới pha, nhóc lớn lên mà bít có người mẹ chăm lo cho mình vậy chắc phải kiêu hãnh lắm luôn.
    Long Shop chuyên sỉ sữa new milky giá sỉ tại TPHCM hàng nhập trực tiếp không qua trung gian, giá số dzách thị phần.
    [​IMG]
    sữa new milky của nga Extra của Nga đó các mẹ ạ, phù hợp cho trẻ trên 3 tuổi và người cao tuổi thể chất ốm, gầy gò muốn tăng cân chỉ chỉ mất khoảng ngắn.
    Với chất lượng hoàn hảo, sữa bột new milky ko chỉ là sản phẩm đáng tin cậy cho người gầy mà còn giúp các mẹ bỉm, công chức vp có thể kiếm thêm thu nhập vừa tiêu dùng vừa bán sữa tăng cân new milky vừa hỗ trợ các người nào đang vướng mắc trong vấn đề lên ký.
    Shop khẳng định hàng tính hiệu quả, giá thấp, ko cần tốn nhiều vốn nhập sỉ sữa new milky của nga những mẹ vẫn có thể kinh doanh mọi lúc mọi nơi, ko gò bó thời kì.
    Sữa bột đa năng New Milky Extra do tập đoàn Hee Chang nức tiếng tại Hàn Quốc với 30 năm vững mạnh những sản phẩm sữa chất lượng cao liên doanh với Nga cung cấp dựa vào khoa học hiện đại, trang thiết bị đương đại.
    Xem thêm: mỹ phẩm giá sỉ
    [​IMG]
    điểm cộng của sữa new milky của nga Extra
    sữa tăng cân new milky có vị ngọt nhẹ ko gây ngán, ngược lại có sữa có hương thơm và vị béo đậm của sữa kích thích vị giác cho trẻ kén ăn rất dễ uống
    Sữa bột tăng cân New Milky Extra có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt là chất béo hơn hẳn những dòng sữa bột khác trên thị trường.
    sữa tăng cân new milky của nga Extra phù hợp cho trẻ trên 3 tuổi biếng ăn, còi xương và người cao tuổi ốm yếu cần bổ sung những dưỡng chất.
    New Milky Extra là mẫu sữa khoa học mới nhất của doanh nghiệp Hee Chang thay thế cho mẫu sữa động vật thích hợp cho người ăn chay dễ kết nạp.
    ngoài ra, sữa new milky còn phù hợp để làm bánh, kem và các món ăn khác trong gia đình.
    Sữa bột tăng cân New Milky của Nga xứng đáng là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, người nhà, bạn bè.
    Bạn muốn tăng cân và tăng thêm thu nhập, hãy bán hàng sữa tăng cân new milky của nga giá sỉ của Nga ngay hôm, 10 người dùng thì 9 người chấp thuận, kính mời quý Anh chị xa gần lép tận nơi dùng thử sản phẩm, uống ko ngon Shop hoàn tiền luôn ạ.

    Địa chỉ: 1 Ba Gia, xã 7, Tân Bình, TPHCM
    Hotline: 0981210012
    Long Shop: chuyên sỉ hàng Nga giá số một TPHCM
    Thành phần: dầu thực vật, xi-rô ngô, phosphate kali dibasic (E340), muối, lecithin (E322).
    giá trị thực phẩm và năng lượng trên 100 g: carbohydrates - 67,1 g, chất béo - 27 g, protein - 1,8 g, 518 kcal. Bảng so sánh giá trị chất béo so với 1 mẫu sữa bột khác trên thị trường
    [​IMG]
    hướng dẫn sử dụng:
    Ẳn trực tiếp hoặc pha 4 thìa canh với 300ml nước ấm.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!