laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Shop Giày Sneaker Replica giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi baphouseshop, 18/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    baphouseshop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  10 cửa hàng thời trang nữ online chất và rẻ TPHCM
    1. Shop quần áo VNXK HoYang
    Khoảng giá: 50k – 450k

    Lượt like: >5.000

    Xét về fanpage, HoYang có lượt like khá khiêm tốn so với các thương hiệu nổi tiếng bên dưới, do mới chỉ chăm sóc vài tháng trở lại đây. Tuy nhiên, shop rất nổi tiếng trong cộng đồng quần áo VNXK với những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, giá rẻ hơn cửa hiệu từ 2 – 3 lần.

    Hàng VNXK là sản phẩm được các thương hiệu thời trang lớn như Levi’s, Mango, Zara… đặt gia công tại VN. Nhưng vì nhiều lý do, các sản phẩm này không được xuất khẩu mà giữ lại, bày bán trên thị trường.

    Quần áo HoYang đa dạng từ váy đầm công sở, dự tiệc cho đến áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần jean, quần short… cho cả nam và nữ. Ưu đãi đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày.


    [​IMG]

    2. Shop thời trang nữ online Chibell
    Khoảng giá: 100k – 180k

    Lượt like: >400.000

    Chibell là shop thời trang nữ online giá rẻ nổi tiếng trên facebook. Do nhập hàng tận gốc số lượng lớn không qua trung gian nên quần áo Chibell vừa có mẫu mã đẹp, chất liệu tốt mà giá chỉ bằng một nửa so với thị trường.

    Một địa điểm tuyệt vời cho các cô nàng thích ngon – bổ – rẻ phải không nào ? Chưa hết, Chibell còn có đến 5 cửa hàng tại TPHCM và Bình Dương, còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Chibell.


    [​IMG]
    3. She loves

    Khoảng giá: 200k – 500k

    Lượt like: >560.000

    She Loves là shop quần áo online nổi tiếng về bán đầm, thích hợp cho những cô nàng theo đuổi style nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế.

    She Loves có rất nhiều những mẫu váy đầm dáng suông hoặc dáng xòe vô cùng dễ thương, hoa văn nhẹ nhàng, tao nhã phục vụ đa dạng nhu cầu đi làm, dự tiệc hay đi chơi.

    Đặc biệt hơn so với những shop quần áo nữ khác, She loves không đăng sản phẩm dày đặc mà xen giữa là những bài viết truyền tải các thông điệp, câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống.


    [​IMG]

    4. Len shop
    Khoảng giá: 100k – 500k

    Lượt like: 307.333

    Quần áo Len shop nhấn mạnh vào sự cá tính, độc đáo, định hình phong cách riêng cho các bạn trẻ. Mỗi sản phẩm từ khâu thiết kế, sản xuất đến trưng bày đều được chăm chút tỉ mỉ.

    Các sản phẩm tại shop bao gồm: áo sơ mi, áo khoác, đầm, jeans.


    [​IMG]

    5. Talaca
    Khoảng giá: 200k – 350k

    Lượt like: 1.072.594

    Lấy định nghĩa: “cái đẹp là sự đơn giản một cách tinh tế” làm định hướng, quần áo Talaca không có họa tiết lòe loẹt hay những hình ảnh rực rỡ nhưng vẫn toát lên nét đẹp khác lạ khiến Bạn phải trầm trồ.

    Tiền thân là shop thời trang giá rẻ Sài Gòn một thời bán quần áo siêu rẻ, Talaca giờ đây đã đổi mới, giá vẫn rẻ nhưng chất và độc hơn.

    Các sản phẩm tại Talaca chủ yếu vẫn là áo khoác, áo thun, váy đầm và rất nhiều set đồ đã được phối 1 cách khéo léo để các cô nàng dễ dàng hơn khi lựa chọn.

    Để đặt hàng, các bạn chỉ cần inbox trực tiếp trên fanpage, để lại SĐT nhân viên sẽ liên hệ lại ngay để xác nhận đơn hàng.


    [​IMG]

    6. Nhà Kho Liti
    Khoảng giá: 250k – 450k

    Lượt like: 150.290

    Nhà Kho Liti có tốc độ cập nhật xu hướng nhanh. Những mẫu hot trend mới xuất hiện thì chỉ vài ngày sau đã thấy xuất hiện tại các cửa hàng của Liti. Đó là lý do vì sao, mua sắm tại Liti, Bạn không bao giờ lo lỗi mốt.

    Phong cách Liti mang hơi hướng Hàn Quốc, trẻ trung và năng động.


    [​IMG]

    7. Azucena
    Khoảng giá: 200k – 500k

    Lượt like: 43.700

    Một cửa hàng thời trang online uy tín dành cho các tín đồ yêu thích thời trang Nhật Bản, đó chính là Azucena. Tại đây, những bộ đồ theo xu hướng Nhật Bản hot nhất, mới nhất sẽ được update liên tục với chất lượng made in japan.

    Hình ảnh trên fanpage của Azucena, 100% là hình tự chụp nên các Bạn có thể an tâm khi mua sắm online.
     
Chủ đề tương tự: Shop Giày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện SHOP GIÀY THỂ THAO UY TÍN GIÁ RẺ TẠI TPHCM 22/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Chia sẻ Địa chỉ shop giày nam tphcm uy tín 17/1/19
Thời Trang - Phụ kiện Túi hàng hiệu như túi giấy shopping, giá “cắt cổ” 25/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Top 5 shop giày đẹp siêu lòng ở Đà Nẵng 31/7/18
Thời Trang - Phụ kiện 5 yếu tố quyết định shop giày nam đẹp 11/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!